CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

Thông báo thành lập Phòng khám và quản lý điều trị bệnh viêm gan B mạn tính

Ngày 08 / 02 / 2022
|
Tin tức

Từ ngày 10/2/2022, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn (BVĐK) thành lập Phòng khám và quản lý điều trị bệnh viêm gan B mạn tính. Theo đó, phòng khám sẽ tiến hành khám, theo dõi và cấp phát thuốc điều trị tại nhà cho các trường hợp người bệnh bị viêm gan B mạn tính. Người bệnh sẽ được khám, làm các xét nghiệm cần thiết như công thức máu, sinh hóa máu, đo tải lượng virus viêm gan B … để theo dõi tiến triển của bệnh, cấp thuốc sử dụng trong 01 tháng, hẹn khám lại vào tháng sau hoặc khi bệnh nhân có bất thường nào đều có thể đến tái khám. Việc triển khai quản lý và điều trị ngoại trú cho bệnh nhân viêm gan B mạn tính góp phần tạo điều kiện thuận lợi, người bệnh không phải chuyển tuyến điều trị, giảm chi phí điều trị cho bệnh nhân, kéo dài thời gian tiến triển đến xơ gan và ung thư gan.

Người bệnh tới đăng ký khám và làm bệnh án ngoại trú cần mang theo các giấy tờ cần thiết gồm: Thẻ BHYT, Giấy tờ tùy thân có dán ảnh, Giấy chuyển viện (đối với các trường hợp thẻ BHYT không đăng ký KCB ban đầu tại BVĐK).

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn xin thông bảo để người dân biết và tới đăng ký khám khi có nhu cầu. Xin trân trọng cảm ơn.

Ý kiến bạn đọc