CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

LÃNH ĐẠO SỞ Y TẾ THĂM, TẶNG QUÀ NHÂN DỊP THÁNG CÔNG NHÂN 2024

Ngày 24 / 05 / 2024
|
Tin tức

Sáng ngày 24/5/2024, Đoàn công tác của Sở Y tế do Đồng chí Nguyễn Thế Toàn – Tỉnh uỷ viên, Bí Thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở Y tế làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên, tặng quà nhân viên y tế tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn nhân dịp Tháng công nhân năm 2024. Cùng đi có Đồng chí Phạm Thị Nhàn – Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế và các đồng chí lãnh đạo các phòng ban của Sở.

Đoàn đã gặp mặt, hỏi thăm sức khỏe, đời sống và động viên các nhân viên y tế đang công tác tại khoa Hồi sức Tích cực – Chống độc Bệnh viện. Hiện nay, khoa Hồi sức tích cực – Chống độc có tổng số 31 cán bộ, nhân viên. Với đặc thù công việc cấp cứu, điều trị và chăm sóc cho bệnh nhân nặng, nguy kịch nên các bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên trong khoa thường phải làm việc với cường độ cao, nhiều áp lực do phải chạy đua với thời gian để giành lại sự sống cho người bệnh. Các cán bộ, nhân viên trong khoa cũng phải gác lại những niềm vui riêng và thời gian dành cho gia đình để dành phần lớn thời gian điều trị, chăm sóc bệnh nhân. Mặc dù còn nhiều khó khăn, vất vả nhưng tập thể Khoa Hồi sức Tích cực – Chống độc luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, được cấp trên đánh giá cao trong công tác chuyên môn, nhận được sự tin tưởng, hài lòng và yêu mến của người bệnh, người nhà người bệnh.

Các đồng chí lãnh đạo Sở Y tế đã biểu dương những kết quả đã đạt được của tập thể Khoa Hồi sức Tích cực – Chống độc, đồng thời lắng nghe và ghi nhận những tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, nhân viên trong khoa về các chế độ, chính sách, hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động. Nhân dịp này, Đoàn đã trao tặng quà động viên cán bộ, nhân viên Khoa Hồi sức Tích cực – Chống độc, tổng trị giá quà tặng là 7 triệu đồng.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực, nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng Hành động vì an toàn vệ sinh lao động năm 2024 của Công đoàn ngành Y tế tỉnh Lạng Sơn. Những món quà ý nghĩa đã góp phần động viên về vật chất và tinh thần đối với các đoàn viên, người lao động trong Bệnh viện. Qua đó, giúp nhân viên y tế yên tâm công tác, tiếp tục nỗ lực, cống hiến cho sự phát triển chung của Bệnh viện, cho sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân.

Ý kiến bạn đọc