CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

TIẾP TỤC THỰC HIỆN NGHIÊM TÚC CÁC HOẠT ĐỘNG PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19

Ngày 29 / 04 / 2021
|
Tin tức

Dịch bệnh Covid-19 trên thế giới đang diễn biến phức tạp, số lượng người mắc bệnh và người chết tiếp tục gia tăng. Đã phát hiện các trường hợp mắc bệnh nhập cảnh trái phép vào Việt Nam. Đặc biệt trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nguy cơ dịch bệnh bùng phát trở lại là rất cao.

Để chủ động ứng phó với tình hình, diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn đề nghị người bệnh và người nhà người bệnh tiếp tục thực hiện nghiêm túc các nội dung sau:

1. Mỗi bệnh nhân chỉ được 1 người nhà vào chăm sóc. Người chăm sóc bệnh nhân phải khai báo y tế, kiểm tra thân nhiệt trước khi vào chăm sóc bệnh nhân. Phải có thẻ lưu trú và tuân thủ đầy đủ các quy định về phòng chống dịch.

2. Người quen, người thân không vào thăm bệnh nhân trong thời gian điều trị nội trú tại Bệnh viện.

3. Thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang, sát khuẩn tay nhanh, giữ khoảng cách và tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch tại Bệnh viện.

4. Tất cả các bệnh nhân đến khám vì các triệu chứng hô hấp: Sốt, ho, đau họng, khó thở phải thực hiện theo đúng hệ thống bảng, biển chỉ dẫn đến khám tại phòng khám hô hấp của Bệnh viện.

Ý kiến bạn đọc