CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

SỞ Y TẾ KIỂM TRA CÔNG TÁC 6 THÁNG ĐẦU NĂM

Ngày 15 / 07 / 2021
|
Tin tức

Ngày 15/7/2021, Đoàn công tác của Sở Y tế do đồng chí Nguyễn Thế Toàn – Giám đốc Sở làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác 6 tháng đầu năm tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn.

Trong 6 tháng đầu năm 2021, do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid -19 kéo dài nên việc thực hiện các chỉ tiêu chuyên môn của Bệnh viện còn thấp so với Quyết định giao chỉ tiêu của Sở Y tế. Tuy nhiên Bệnh viện đã nỗ lực khắc phục những khó khăn, trong đó, hoạt động khám chữa bệnh tiếp tục được quan tâm hàng đầu, chất lượng chuyên môn tiếp tục được nâng cao, phát triển theo hướng chuyên sâu và bền vững. Thủ tục hành chính được giảm bớt tối đa để kịp thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong công tác khám chữa bệnh cho nhân dân. Bệnh viện đã nhận được nhiều lời khen ngợi của người bệnh về tinh thần, thái độ phục vụ, giao tiếp ứng xử.

Trong 6 tháng đầu năm, dịch bệnh COVID-19 bùng phát và diễn biến phức tạp, Bệnh viện đã tích cực, chủ động thực hiện nhiều biện pháp phòng dịch; tiếp nhận bệnh nhân cách ly, đáp ứng yêu cầu phòng và điều trị bệnh. Bệnh viện cũng đẩy mạnh thực hiện xét nghiệm khẳng định SARS-CoV-2 giúp công tác sàng lọc bệnh nhân được nhanh chóng và xét nghiệm kịp thời cho các khu vực nguy cơ cao để có các biện pháp khoanh vùng dịch.

Đồng chí Nguyễn Thế Toàn - Giám đốc Sở Y tế kết luận tại buổi kiểm tra

Kết luận tại buổi kiểm tra, đồng chí Nguyễn Thế Toàn nhấn mạnh, trong thời gian tới, Bệnh viện cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đồng thời khắc phục những hạn chế còn tồn tại để nâng cao hơn nữa công tác khám, chữa bệnh. Trong đó, cần quan tâm đến công tác khám, chữa bệnh Bảo hiểm Y tế, công tác tổ chức cán bộ, công tác mua sắm, đấu thầu; tham mưu tốt cho Tỉnh và Sở Y tế trong công tác phòng, chống dịch Covid -19. Sở Y tế sẽ tiếp tục quan tâm, đầu tư cở sở vật chất, trang thiết bị phục vụ chuyên môn giúp Bệnh viện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân.

Ý kiến bạn đọc