CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

NHẶT ĐƯỢC VÍ TIỀN, NHÂN VIÊN BỆNH VIỆN TRẢ LẠI CHO BỆNH NHÂN

Ngày 22 / 09 / 2021
|
Tin tức

Khoảng 10h sáng ngày 22/9/2021, chị Ngô Thị Lý – hộ lý khoa Chẩn đoán hình ảnh khi đang làm việc thì nhặt được một ví tiền màu đen, bên trong có tiền mặt và một số giấy tờ mang tên Đinh Văn Tính. Ngay khi nhặt được chiếc ví, chị Lý đã báo cáo với lãnh đạo Khoa Chẩn đoán hình ảnh và Phòng Công tác xã hội tìm người đánh rơi đến nhận lại.

Chị Ngô Thị Lý trao trả ví tiền cho bệnh nhân Tính

Qua tìm hiểu, Phòng Công tác xã hội biết được anh Đinh Văn Tính là bệnh nhân đang điều trị tại khoa Chấn thương – Bỏng. Trước khi làm rơi ví, anh Tính đã di chuyển nhiều nơi trong Bệnh viện nên khi phát hiện mất ví, anh cũng đã tìm kiếm nhưng không thấy. Sau khi biết thông tin bệnh nhân, chị Lý đã mang ví tiền đến trao trả tận tay người bệnh. Bệnh nhân Tính đã được nhận lại chiếc ví gồm nhiều giấy tờ quan trọng cùng số tiền gần 2 triệu đồng, anh rất vui mừng, gửi lời cảm ơn đến chị Lý và Bệnh viện đã giúp đỡ để anh nhận lại đồ vật đánh rơi.

Trước đây, cũng đã có rất nhiều trường hợp nhân viên của Bệnh viện nhặt được và trả lại tiền, tư trang, các loại giấy tờ quan trọng cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân, tạo sự yên tâm, tin tưởng cho người bệnh và nhân dân khi đến khám, chữa bệnh tại Bệnh viện.

Ý kiến bạn đọc