CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

LỄ TRAO TẶNG BẰNG KHEN, GIẤY KHEN CHO TẬP THỂ, CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG THỰC HIỆN CHỈ THỊ 05-CT/TW; CÔNG TÁC HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN; CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19

Ngày 28 / 09 / 2021
|
Tin tức

Sáng 27/9/2021, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn tổ chức lễ trao tặng bằng khen, giấy khen cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; trong công tác hiến máu tình nguyện; công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tặng Giấy khen cho khoa Khám bệnh trong thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW

Tặng Giấy khen Sở Y tế cho 4 cá nhân trong thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW

Thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016-2021, Bệnh viện có tập thể khoa Khám bệnh và 4 cá nhân được tặng Giấy khen của Sở Y tế.

Tặng Giấy khen của Sở Y tế cho 02 điều dưỡng đã có thành tích xuất sắc trong vận động và tham gia hiến máu tình nguyện

Trong công tác hiến máu tình nguyện năm 2021, các bác sĩ, điều dưỡng trong Bệnh viện đã tích cực vận động và tham gia hiến máu. Qua đó, nhiều người bệnh nguy kịch đã được cho máu cấp cứu và điều trị kịp thời, đảm bảo nguồn máu truyền cho bệnh nhân trong thời điểm khan hiếm máu do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trong năm 2021, Bệnh viện có 02 điều dưỡng thuộc khoa Chẩn đoán hình ảnh được Sở Y tế tặng Giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong vận động và tham gia hiến máu tình nguyện.

Tập thể khoa Sinh hóa – Vi Sinh đã vinh dự được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh

Trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, tập thể Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn, tập thể khoa Sinh hóa – Vi Sinh đã vinh dự được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; 3 bác sĩ, điều dưỡng làm nhiệm vụ chăm sóc và điều trị bệnh nhân Covid-19 được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh. Sở Y tế cũng đã tặng giấy khen cho 37 cá nhân trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Cá nhân được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh trong công tác phòng, chống dịch Covid-19

Sở Y tế  tặng giấy khen cho các cá nhân trong công tác phòng, chống dịch Covid-19

Trao tặng bằng khen, giấy khen cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW; trong công tác hiến máu tình nguyện; công tác phòng, chống dịch Covid-19 nhằm khuyến khích, động viên, biểu dương viên chức, người lao động trong Bệnh viện tiếp tục nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Ý kiến bạn đọc