CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

LÃNH ĐẠO THÀNH PHỐ LẠNG SƠN THĂM, CHÚC TẾT BỆNH VIỆN

Ngày 20 / 01 / 2023
|
Tin tức

Chiều 20/1/2023, Đoàn công tác của Thành phố Lạng Sơn do Đồng chí Đoàn Thị Loan – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Lạng Sơn làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn. Cùng đi có các đồng chí đại diện lãnh đạo Hội đồng nhân dân và Uỷ ban nhân dân Thành phố.

Tại Bệnh viện, đồng chí Trương Quý Trường – Giám đốc Bệnh viện đã báo cáo tình hình hoạt động của Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong năm 2022, mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 nhưng với sự đoàn kết, nỗ lực của tập thể viên chức, người lao động, Bệnh viện đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí Giám đốc Bệnh viện cũng báo cáo công tác trực, cấp cứu, khám chữa bệnh; công tác phòng, chống dịch Covid-19; phương án đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trong dịp Tết Nguyên đán 2023. Bệnh viện cũng tổ chức thăm hỏi và tặng quà động viên cho người bệnh phải ở lại điều trị trong dịp Tết, đồng thời chăm lo đời sống cho viên chức, người lao động, đặc biệt là động viên nhân viên y tế làm nhiệm vụ trong dịp Tết.

Phát biểu tại Bệnh viện, Đồng chí Đoàn Thị Loan chia sẻ với những khó khăn của nhân viên y tế Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn trong năm 2022 đồng thời chúc mừng những thành tích mà Bệnh viện đã đạt được trong năm qua. Đồng chí nhấn mạnh, năm 2023 mặc dù dịch bệnh đã bớt căng thẳng nhưng vẫn còn tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ, do vậy, Bệnh viện cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được để xứng đáng là nơi trao gửi niềm tin của nhân dân. Đồng chí cũng gửi lời chúc tới toàn thể viên chức, người lao động Bệnh viện cùng gia đình năm mới mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành công.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo Thành phố đã tặng quà động viên nhân viên y tế Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn ở lại thực hiện nhiệm vụ trong dịp Tết Nguyên đán 2023. Đồng chí Đoàn Thị Loan cũng đã trao những phần quà Tết cho các bệnh nhân đang điều trị tại Khoa Nhi.

Ý kiến bạn đọc