CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

LÀM VIỆC VỚI ĐOÀN BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y HÀ NỘI

Ngày 15 / 03 / 2022
|
Tin tức

Chiều 14/3/2022, Đoàn công tác của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội do PGS.TS Nguyễn Lân Hiếu, Giám đốc Bệnh viện làm trưởng đoàn đã tới thăm và làm việc tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn (BVĐK).

Tại buổi làm việc, hai bệnh viện đã cùng trao đổi, phân tích những ưu điểm và hạn chế của BVĐK; đặc biệt là trong công tác phòng và điều trị cho bệnh nhân mắc Covid-19. Theo chương trình của Dự án, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội sẽ tập huấn “Hỗ trợ kỹ thuật quản lý ca tại các bệnh viện tầng 1 và tầng 2” cho nhân viên y tế của các bệnh viện tuyến tỉnh và TTYT huyện. Khóa tập huấn nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế trong việc phòng, chống và điều trị, chăm sóc bệnh nhân nhiễm Covid-19.

Đoàn cũng đã tiến hành khảo sát tại các khoa, phòng trong Bệnh viện. Trong thời gian tới, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội sẽ tiếp tục hỗ trợ BVĐK phát triển chuyên môn, đào tạo và chuyển giao các kỹ thuật theo hình thức "cầm tay chỉ việc"; đặc biệt là các chuyên ngành như ngoại khoa, tim mạch, hồi sức, chẩn đoán hình ảnh…; góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trong tỉnh.

Ý kiến bạn đọc