CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

HỘI THẢO KHOA HỌC VỀ VAI TRÒ CỦA CHẸN BETA GIAO CẢM TRONG ĐIỀU TRỊ BỆNH LÝ TIM MẠCH

Ngày 04 / 07 / 2024
|
Tin tức

Chiều 04/7/2024, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn tổ chức Hội thảo khoa học về vai trò của chẹn Beta giao cảm trong điều trị bệnh lý tim mạch. Báo cáo viên là Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Tuấn Hải – Trưởng phòng C6 Viện Tim mạch Việt Nam, Bệnh viện Bạch Mai. Dự buổi sinh hoạt khoa học có các bác sĩ, dược sĩ trong toàn Bệnh viện.

Bác sĩ Đặng Huy Du - Phó giám đốc Bệnh viện phát biểu khai mạc

Tại buổi Hội thảo, các bác sĩ, dược sĩ trong Bệnh viện đã được Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Tuấn Hải truyền đạt kiến thức về vai trò của chẹn Beta giao cảm và Statin trên các bệnh cảnh lâm sàng; phân tích trên một số ca bệnh cụ thể; đánh giá mức độ bệnh lý tim mạch.

Ths.Bs Nguyễn Tuấn Hải trình bày chuyên đề Hội thảo

Các thuốc chẹn beta giao cảm được sử dụng phổ biến, có vai trò hết sức quan trọng trong điều trị các bệnh lý tim mạch. Viêc tối ưu hóa được hiệu quả điều trị trên từng nhóm bệnh, trên từng BN cụ thể giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, kéo dài thời gian sống thêm và giảm tỷ lệ tử vong đáng kể của các bệnh nhân tim mạch.

Buổi sinh hoạt khoa học đã giúp các bác sĩ, dược sĩ cập nhật những kiến thức mới trong chẩn đoán và điều trị bệnh nhân mắc các bệnh tim mạch, đồng thời góp phần nâng cao kiến thức chuyên môn, cập nhật các thông tin, phương pháp chẩn đoán và điều trị, từ đó áp dụng vào thực tiễn điều trị, khẳng định được uy tín và chất lượng khám chữa bệnh của Bệnh viện.

 

Ý kiến bạn đọc