CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

HOẠT ĐỘNG TRI ÂN NHÂN DỊP 75 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH – LIỆT SĨ

Ngày 27 / 07 / 2022
|
Tin tức

Nhân dịp 75 năm Ngày Thương binh – liệt sĩ, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã tổ chức các hoạt động tưởng nhớ và tri ân các thương binh, liệt sĩ.

Sáng 27/7/2022, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức gặp mặt, tri ân viên chức, người lao động là thân nhân liệt sĩ, thương binh, bệnh binh đang công tác tại Bệnh viện. Đại diện lãnh đạo Bệnh viện cũng đã đến thăm hỏi và tặng quà các bệnh nhân là thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ đang điều trị tại Bệnh viện. Đây là dịp để cán bộ, nhân viên Bệnh viện tri ân tới các liệt sĩ, thương binh, bệnh binh đã cống hiến cả tuổi thanh xuân cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc, cho cuộc sống hòa bình hôm nay; góp phần động viên nhân viên trong Bệnh viện tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, noi gương thế hệ đi trước để thực hiện tốt hơn nữa sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân.

Chiều cùng ngày, Bác sĩ Đặng Huy Du – Phó Giám đốc Bệnh viện cùng đại diện các khoa, phòng đã tới thăm và thắp hương tưởng nhớ 2 liệt sĩ từng công tác tại BVĐK tại gia đình bác sĩ Nguyễn Thị Thủy và lái xe Lê Văn Thuận. Riêng Y tá Nguyễn Thị Sâm do cách trở địa lý, Bệnh viện đã gửi điện hoa và quà thắp hương liệt sĩ tại tỉnh Hải Dương. Ba liệt sĩ đã anh dũng hi sinh trong chiến tranh Biên giới bảo vệ Tổ quốc tháng 2/1979 khi đang trên đường làm nhiệm vụ.

Đây là hoạt động thể hiện truyền thống “uống nước nhớ nguồn” với những đóng góp, hi sinh của những bậc tiền bối cho sự nghiệp giành độc lập, xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Ý kiến bạn đọc