CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

HOẠT ĐỘNG TRI ÂN NHÂN DỊP 74 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SĨ 27/7

Ngày 27 / 07 / 2021
|
Tin tức

Phát huy truyền thống"uống nước nhớ nguồn", Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn (BVĐK) đã có nhiều hoạt động tri ân thiết thực và ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7.

Sáng 27/7/2021, BVĐK đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho thân nhân thương binh, bệnh binh, liệt sĩ đang công tác tại Bệnh viện, góp phần chia sẻ, động viên nhân viên y tế tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, noi gương thế hệ đi trước để thực hiện tốt hơn nữa sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân. Cũng trong sáng 27/7, Ban lãnh đạo Bệnh viện đã tới thăm hỏi và tặng quà các bệnh nhân là thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ đang điều trị tại Bệnh viện. Việc làm mang ý nghĩa động viên tinh thần, thể hiện lòng biết ơn đối với các thế hệ trước, giúp bệnh nhân yên tâm điều trị, sớm trở về với gia đình.

Trước đó, ngày 26/07/2021, Đoàn cán bộ Bệnh viện đã tới thăm hỏi, tri ân gia đình 2 liệt sĩ từng công tác tại BVĐK. Bác sĩ Nguyễn Thị Thủy, lái xe Lê Văn Thuận, Y tá Nguyễn Thị Sâm đã anh dũng hi sinh trong chiến tranh Biên giới bảo vệ Tổ quốc tháng 2/1979 khi đang trên đường làm nhiệm vụ. Sự hi sinh của các anh chị đã để lại niềm tiếc thương vô hạn cho người thân và đồng nghiệp. Các anh chị mãi là niềm tự hào của mọi thế hệ trong Bệnh viện, là tấm gương soi sáng cho những thầy thuốc trẻ hôm nay.

Tri ân thương, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ là hoạt động thường niên của Bệnh viện, là dịp để cán bộ, nhân viên Bệnh viện bày tỏ lòng biết ơn đối với các liệt sĩ, thương binh, bệnh binh đã cống hiến cả tuổi thanh xuân cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc, cho cuộc sống hòa bình hôm nay.

Dưới đây là một số hình ảnh thăm hỏi, tri ân thương, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ đang điều trị tại Bệnh viện:

Ý kiến bạn đọc