CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

ĐOÀN CÔNG TÁC CỦA HỌC VIỆN CHÍNH TRỊ QUỐC GIA HỒ CHÍ MINH LÀM VIỆC TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH LẠNG SƠN

Ngày 23 / 10 / 2024
|
Tin tức

Chiều ngày 22/10/2024, Đoàn công tác của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh do Tiến sĩ Bùi Phương Đình, Viện trưởng Viện Xã hội học và Phát triển, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh làm trưởng đoàn đã đến khảo sát về công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực y tế tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn. Tiếp và làm việc với đoàn công tác có lãnh đạo Sở Y tế, các phòng nghiệp vụ Sở Y tế; Ban lãnh đạo Bệnh viện, lãnh đạo các khoa, phòng trong Bệnh viện.

Đối với công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực y tế, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn đã tích cực triển khai ứng dụng công nghệ thông tin chuyển đổi số trong công tác quản lý, điều hành, khám chữa bệnh, khám chữa bệnh từ xa, liên thông dữ liệu, thanh toán không dùng tiền mặt,… Đặc biệt, Bệnh viện Đa khoa tỉnh vừa triển khai mô hình “Khám chữa bệnh sử dụng sinh trắc học, Ki-ốt tự phục vụ” giúp người dân giảm thời gian chờ đợi khi đến khám, thuận lợi cho nhân viên y tế trong quá trình tiếp đón, phục vụ người bệnh.

Tại buổi làm việc, Đoàn công tác cũng đã đến khảo sát thực tế tại các khoa, tìm hiểu hoạt động của các hệ thống, phần mềm ứng dụng công nghệ thông tin trong khám chữa bệnh tại Bệnh viện.

Buổi khảo sát là cơ sở, căn cứ để các chuyên gia đánh giá tình hình ứng dụng công nghệ thông tin trong khám chữa bệnh tại Bệnh viện, qua đó góp phần nâng cao công tác chuyển đổi số trong ngành y tế.

Ý kiến bạn đọc