CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

BỆNH VIỆN NHẬN ĐƯỢC 20 THƯ CẢM ƠN, KHEN NGỢI VỀ TINH THẦN, THÁI ĐỘ PHỤC VỤ CỦA NHÂN VIÊN Y TẾ

Ngày 07 / 10 / 2021
|
Tin tức

Trong Quý III năm 2021, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn đã nhận được 20 thư của người bệnh, người nhà người bệnh cảm ơn, khen ngợi y đức, tinh thần, thái độ phục vụ của nhân viên y tế. Cụ thể, Khoa Nội Thận – Tiết niệu – Lọc máu nhận được 6 thư cảm ơn của bệnh nhân chạy thận nhân tạo từ huyện Hữu Lũng chuyển lên trong thời gian huyện thực hiện giãn cách do dịch Covid-19. Các bệnh nhân đã gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Bệnh viện, tập thể cán bộ khoa Nội Thận – Tiết niệu – Lọc máu luôn quan tâm, động viên tinh thần, chăm sóc và điều trị cho người bệnh; kết nối với các tổ chức từ thiện hỗ trợ người bệnh những xuất ăn miễn phí trong thời gian điều trị và khi xuất viện nhưng người bệnh chưa thể trở về địa phương do chưa hết thời gian giãn cách.

Ngoài ra, khoa Phụ sản nhận được 5 thư cảm ơn, khoa Chấn thương – Bỏng và khoa Tâm thần – Thần kinh đều nhận được 3 thư cảm ơn, các khoa Nội A, Hồi sức tích cực – Chống độc, Ung bướu nhận được 1 thư khen.

Lời cảm ơn, khen ngợi của người bệnh, người nhà người bệnh chính là nguồn động viên lớn nhất để tập thể Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Ý kiến bạn đọc