CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ AN TOÀN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY VÀ CỨU HỘ CỨU NẠN

Ngày 04 / 11 / 2022
|
Tin tức

Vừa qua, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn (BVĐK) đã diễn ra Tập huấn nghiệp vụ Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CHCN)  năm 2022. Giảng viên giảng dạy là cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC&CHCN – Công an tỉnh Lạng Sơn. Tham gia lớp tập huấn có 60 học viên là thành viên đội PCCC tại các đơn vị BVĐK, Bệnh viện Phục hồi chức năng và TTYT huyện Cao Lộc.

Cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC&CHCN truyền đạt kiến thức cho học viên

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được cập nhật các kiến thức cơ bản về phòng cháy và chữa cháy, các văn bản quy định có liên quan; biện pháp phòng cháy, biện pháp, chiến thuật, kỹ thuật phòng cháy; phương pháp bảo quản, sử dụng các phương tiện phòng cháy và chữa cháy, các phương pháp kiểm tra an toàn. Đây là những kiến thức quan trọng để các thành viên đội PCCC có thể nắm rõ và vận dụng tại đơn vị. Các học viên cũng được thực hành các kỹ năng chữa cháy cơ bản, cách xử trí đám cháy và sử dụng các phương tiện chữa cháy ban đầu. 

Học viên tham gia thực hành dưới sự giám sát của Cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC&CHCN

Kết thúc khóa tập huấn, các học viên được kiểm tra, đánh giá năng lực. Học viên đạt yêu cầu sẽ được cấp Giấy chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ PCCC và CHCN. Qua đó, góp phần thực hiện chặt chẽ các quy định về PCCC tại các đơn vị.

Ý kiến bạn đọc