CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC KIỂM TRA, GIÁM SÁT CHO CHI BỘ TRỰC THUỘC

Ngày 11 / 10 / 2024
|
Tin tức

Chiều 11/10/2024, Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh (BVĐK) tổ chức Tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát cho 16 chi bộ trực thuộc. Báo cáo viên là đồng chí Đoàn Trung Diễn – Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Đảng uỷ Khối CCQ tỉnh và đồng chí Bùi Thị Giang – Phó Trưởng ban Tổ chức Đảng uỷ Khối CCQ tỉnh. Tham dự tập huấn có các đồng chí trong Uỷ ban kiểm tra Đảng bộ Bệnh viện cùng ban chi uỷ của 16 chi bộ trực thuộc.

Đồng chí Đặng Huy Du - Uỷ viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Đảng bộ Bệnh viện phát biểu khai mạc

Tại buổi tập huấn, các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư và Uỷ viên ban chi uỷ các chi bộ đã được cung cấp các thông tin về Những nội dung cơ bản trong công tác kiểm tra, giám sát của Đảng; những lưu ý khi thực hiện kiểm tra giám sát tại chi bộ; Quá trình thủ tục thi hành kỷ luật tổ chức đảng và đảng viên khi xác định có vi phạm của UBKT; Quá trình giải quyết khiếu nại, tổ cáo đối với tổ chức đảng và đảng viên; Quy trinh, biểu mẫu, cách lập và các loại hồ sơ lưu trữ về công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật của Đảng. Đại diện các chi bộ cũng đã thảo luận, trao đổi cùng Báo cáo viên về những vấn đề thường gặp trong thực hiện công tác kiểm tra, giám sát tại chi bộ.

Đồng chí Đoàn Trung Diễn - Chủ nhiệm UBKT Đảng uỷ Khối CCQ tỉnh trình bày chuyên đề

Đồng chí Bùi Thị Giang - Phó Trưởng ban Tổ chức Đảng uỷ Khối CCQ trình bày chuyên đề

Tập huấn giúp nâng cao chất lượng công tác kiểm tra, giám sát, qua đó nâng cao chất lượng hoạt động của chi bộ, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Ý kiến bạn đọc