CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

SINH HOẠT KHOA HỌC “CHẨN ĐOÁN VÀ XỬ TRÍ ĐA CHẤN THƯƠNG”

Ngày 30 / 09 / 2022
|
Tin tức

Chiều 30/9/2022, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn (BVĐK) tổ chức Sinh hoạt khoa học chủ đề Chẩn đoán và xử trí đa chấn thương. Báo cáo viên là Bác sĩ Lộc Huy Hiệp, khoa Ngoại Chấn thương – Bỏng BVĐK. Dự buổi sinh hoạt có các bác sĩ, dược sĩ của Bệnh viện.

Tại buổi sinh hoạt, các bác sĩ, dược sĩ của Bệnh viện đã được cập nhật kiến thức về cách tiếp cận, chẩn đoán xác định các chấn thương sọ não, thần kinh, hàm mặt, xương, ngực, bụng,…; các bước đánh giá và xử trí đa chấn thương. Cũng trong buổi sinh hoạt, các bác sĩ, dược sĩ đã cùng thảo luận về ca bệnh đa chấn thương, đưa ra phương pháp chẩn đoán, điều trị, những vấn đề cần lưu ý khi cấp cứu người bệnh đa chấn thương.

Hiện nay, tình trạng người bệnh nhập viện do chấn thương ngày càng gia tăng, các tổn thương ngày càng nặng và phức tạp hơn đòi hỏi các bác sĩ cần không ngừng nâng cao trình độ để qua đó có cách đánh giá, chẩn đoán chính xác, xử trí, can thiệp kịp thời cứu sống bệnh nhân. Buổi sinh hoạt khoa học đã giúp các bác sĩ, dược sĩ tại Bệnh viện được cập nhật kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn trong cấp cứu và điều trị bệnh nhân chấn thương. Qua đó góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh phục vụ nhân dân.

Ý kiến bạn đọc