CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

SALON TÓC SÁNG HUY CẮT TÓC MIỄN PHÍ CHO GẦN 30 BỆNH NHÂN ĐIỀU TRỊ NỘI TRÚ TẠI BỆNH VIỆN

Ngày 12 / 10 / 2023
|
Tin tức

Chiều 12/10/2023, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn đã kết nối với Salon tóc Sáng Huy (Địa chỉ: 39 Trần Hưng Đạo – TP Lạng Sơn) tổ chức chương trình “Cắt tóc miễn phí” cho bệnh nhân đang điều trị nội trú, đặc biệt là các bệnh nhân gặp khó khăn về vận động, điều trị nội trú dài ngày tại Bệnh viện.

Để tạo điều kiện tốt nhất cho các bệnh nhân nặng, các thợ cắt tóc đã đến từng giường bệnh các khoa, phục vụ các bệnh nhân có nhu cầu. Trong buổi chiều, chương trình đã thực hiện cắt tóc và gội đầu miễn phí cho hơn 30 bệnh nhân.

Chương trình cắt tóc miễn phí cho người bệnh điều trị nội trú tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn được thực hiện 1 lần/tháng, với sự hỗ trợ của các Salon tóc trên địa bàn thành phố Lạng Sơn. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm chia sẻ, động viên tinh thần người bệnh điều trị vượt lên khó khăn, chiến thắng bệnh tật, đồng thời lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia yêu thương trong cộng đồng.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các thành viên của Salon tóc Sáng Huy; Sinh viên tình nguyện Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đã hỗ trợ Bệnh viện thực hiện chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa này. Kính chúc quý nhà hảo tâm sức khỏe, thịnh vượng và phát triển. Bệnh viện rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các Salon tóc và các quý nhà hảo tâm đối với công tác hỗ trợ người bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn.

Ý kiến bạn đọc