CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

PHÓ BÍ THƯ THƯỜNG TRỰC TỈNH UỶ, TRƯỞNG ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TỈNH THĂM, CHÚC TẾT BỆNH VIỆN

Ngày 19 / 01 / 2023
|
Tin tức

Sáng 19/1/2023 (Tức 28 Tết Âm lịch), Đồng chí Hoàng Văn Nghiệm – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Uỷ, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm, chúc tết tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn. Cùng đi có Đồng chí Đại tá Đỗ Ngọc Bình - Phó Giám đốc Công an tỉnh, đại diện lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Y tế, Văn phòng Tỉnh uỷ và UBND Thành phố.

Tại Bệnh viện, đồng chí Trương Quý Trường – Giám đốc Bệnh viện đã báo cáo tình hình hoạt động của Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong năm 2022, mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 nhưng với sự đoàn kết, nỗ lực của tập thể viên chức, người lao động, Bệnh viện đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí Giám đốc Bệnh viện cũng báo cáo công tác trực, cấp cứu, khám chữa bệnh; công tác phòng, chống dịch Covid-19; phương án đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trong dịp Tết Nguyên đán 2023. Bệnh viện cũng tổ chức thăm hỏi và tặng quà động viên cho người bệnh phải ở lại điều trị trong dịp Tết, đồng thời chăm lo đời sống cho viên chức, người lao động, đặc biệt là động viên nhân viên y tế làm nhiệm vụ trong dịp Tết.

Phát biểu tại Bệnh viện, Đồng chí Hoàng Văn Nghiệm ghi nhận những kết quả đạt được trong năm 2022 của Bệnh viện. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng tập thể Bệnh viện đã khắc phục và nỗ lực trong công tác khám chữa bệnh và thực hiện tốt các nhiệm vụ khác. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ mong muốn trong dịp Tết Nguyên đán 2023, Bệnh viện thực hiện tốt công tác trực cấp cứu, điều trị bệnh nhân; đảm bảo cấp cứu các trường hợp tai nạn giao thông; dự trữ thuốc và máu phục vụ cấp cứu trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2023. Đồng chí cũng bày tỏ tin tưởng với sự tích cực chủ động chuẩn bị các phương án đảm bảo công tác y tế, Bệnh viện sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong dịp Tết 2023.

Nhân dịp này, Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh gửi lời chúc đến toàn thể viên chức, người lao động Bệnh viện đón năm mới 2023 vui khoẻ, hạnh phúc, chúc tập thể Bệnh viện tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ khám, chữa bệnh, phục vụ nhân dân.

Ý kiến bạn đọc