CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

HỘI THẢO KHOA HỌC “CẬP NHẬT MỘT SỐ VẤN ĐỀ CẤP CỨU HÔ HẤP VÀ TUẦN HOÀN”

Ngày 18 / 07 / 2020
|
Tin tức

Chiều 18/7/2020, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn (BVĐK) phối hợp với Hội Hồi sức cấp cứu - Chống độc Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, Công ty Cổ phần Vietmedical tổ chức Hội thảo khoa học “Cập nhật một số vấn đề cấp cứu hô hấp và tuần hoàn”.

PGS.TS Đặng Quốc Tuấn – Chủ tịch Hội Hồi sức cấp cứu - Chống độc Hà Nội phát biểu tại hội thảo

Hội thảo có sự tham gia của PGS.TS Đặng Quốc Tuấn – Chủ tịch Hội Hồi sức cấp cứu - Chống độc Hà Nội; TS Bùi Thị Hương Giang – Giảng viên bộ môn Hồi sức cấp cứu – Trường Đại học Y Hà Nội; TS Đoàn Thị Phương Lan – Trung tâm Hô hấp – Bệnh viện Bạch Mai và TS Nguyễn Hữu Quản – Khoa Cấp cứu Bệnh viện Bạch Mai.

Tại hội thảo, hơn 200 cán bộ y tế của các bệnh viện tuyến tỉnh và trung tâm y tế các huyện, thành phố đã được cập nhật kiến thức mới trong điều trị viêm phổi cộng đồng, thông khí nhân tạo không xâm nhập, liệu pháp Oxy, cấp cứu ban đầu sốc nhiễm khuẩn. Các chuyên gia và cán bộ y tế đã cùng thảo luận, chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong điều trị các bệnh liên quan đến cấp cứu hô hấp và tuần hoàn.

Qua buổi sinh hoạt khoa học, các cán bộ y tế trên địa bàn tỉnh đã được nâng cao kiến thức trong chẩn đoán, cấp cứu và điều trị các bệnh lý đường hô hấp, từ đó vận dụng kiến thức vào khám, chữa bệnh, góp phần nâng cao công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Ý kiến bạn đọc