CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

HỘI THẢO KHOA HỌC “CẬP NHẬT KIẾN THỨC VỀ AN TOÀN PHÒNG MỔ”

Ngày 04 / 11 / 2022
|
Tin tức

Chiều 03/11/2022, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn (BVĐK) đã diễn ra Hội thảo khoa học với chủ đề “Cập nhật kiến thức An toàn phòng mổ”. Báo cáo viên là các Kỹ sư của Công ty CP Y tế Nhật Minh. Về phía BVĐK, bác sĩ Trần Mậu Việt – Phó Giám đốc Bệnh viện chủ trì Hội thảo. Tham dự Hội thảo còn có các phẫu thuật viên của các chuyên ngành thuộc BVĐK, cũng như các phòng khám, TTYT và bệnh viện trong tỉnh.

Bác sĩ Trần Mậu Việt - Phó giám đốc Bệnh viện phát biểu khai mạc Hội thảo

Tại Hội thảo, các đại biểu đã được nghe các Kỹ sư của Công ty CP Y tế Nhật Minh trình bày các nội dung như: Giới thiệu về Dao điện cao tần, Hướng dẫn sử dụng,  vệ sinh, tiệt khuẩn và bảo quản dụng cụ phẫu thuật nội soi… Các đại biểu cũng đã thảo luận ý kiến về các giải pháp đảm bảo vô khuẩn phòng mổ, các dụng cụ phẫu thuật cũng như các ưu, nhược điểm của việc sử dụng các dụng cụ phẫu thuật hiện nay.

Kỹ sư Công ty CP Y tế Nhật Minh trình bày nội dung về Dao mổ điện cao tần

Hiện nay, việc đảm bảo kiểm soát nhiễm khuẩn trong bệnh viện, đặc biệt là khu vực phòng mổ đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Buổi Hội thảo đã giúp các bác sĩ, dược sĩ có thể kiến thức mới về an toàn phòng mổ; góp phần nâng cao chất lượng điều trị và chăm sóc người bệnh tại các cơ sở y tế, giảm bớt tình trạng nhiễm khuẩn bệnh viện. 

Ý kiến bạn đọc