CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

HỘI THẢO CẬP NHẬT CHẨN ĐOÁN VÀ XỬ TRÍ MỘT SỐ BỆNH TIM MẠCH THƯỜNG GẶP

Ngày 19 / 01 / 2024
|
Tin tức

Chiều 19/1/2024, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn (BVĐK) đã tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề Cập nhật chẩn đoán và xử trí một số bệnh tim mạch thường gặp. Đồng chủ trì Hội thảo có TS.BS Hoàng Văn – Phó Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội; BSCKII Đặng Huy Du – Phó Giám đốc BVĐK, BSCKI Hoàng Mạnh Cương – Phó Giám đốc BVĐK. Báo cáo viên là các bác sĩ đến từ Bệnh viện Tim Hà Nội. Tham dự Hội thảo có hơn 100 bác sĩ, điều dưỡng thuộc các Bệnh viện tuyến tỉnh và các TTYT huyện, thành phố.

BSCKII Đặng Huy Du - Phó Giám đốc BVĐK tỉnh phát biểu khai mạc

Tại Hội thảo, các bác sĩ, dược sĩ đã được cập nhật những kiến thức về Tăng huyết áp cấp cứu và tăng huyết áp khẩn cấp; Chẩn đoán và xử trí một số rối loạn nhịp thường gặp; Những tiến bộ trong điều trị suy tim; Hội chứng vành cấp - Từ cấp cứu đến thực hành lâm sàng… Đây là những bệnh lý tim mạch thường gặp trong quá trình thăm khám và điều trị cho bệnh nhân. Các bác sĩ, điều dưỡng cũng đã thảo luận, trao đổi ý kiến để nâng cao kiến thức chuyên môn với các chuyên gia.

Các Báo cáo viên của Bệnh viên Tim Hà Nội trình bày các chuyên đề

Trong thời gian qua, Bệnh viện Tim Hà Nội luôn tận tình hỗ trợ chuyên môn cho  BVĐK qua các hình thức tập huấn, đào tạo, “cầm tay chỉ việc" trong chuyển giao kỹ thuật… Qua đó, góp phần phát triển chuyên ngành tim mạch tại BVĐK, góp phần đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của nhân dân tỉnh nhà.

Ý kiến bạn đọc