CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

Ngày 25 / 01 / 2024
|
Tin tức

Chiều 25/1/2024, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn tổ chức Hội nghị viên chức năm 2024. Dự hội nghị có các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Ban lãnh đạo, BCH Công Đoàn Bệnh viện, Hội Cựu Chiến binh, Đoàn Thanh niên cùng hơn 100 đại biểu là viên chức, người lao động trong Bệnh viện.

Hội nghị đã nghe và thảo luận Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức, người lao động năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Năm 2023, Bệnh viện tích cực thực hiện Nghị quyết hội nghị viên chức đề ra, công tác quản lý điều hành và tổ chức hoạt động hiệu quả, các hoạt động theo đúng quy chế, chất lượng chuyên môn của Bệnh viện tiếp tục được nâng lên, đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao của nhân dân.

Hội nghị cũng phân tích và chỉ rõ những hạn chế còn tồn tại, và đưa ra giải pháp khắc phục trong năm 2024. Đặc biệt chú trọng nâng cao đời sống cho viên chức, người lao động, tiếp tục thực hiện có hiệu quả đề án tự chủ, nâng cao thu nhập cho viên chức, người lao động. Các đại biểu đã cùng thảo luận về các quy chế sửa đổi: Quy chế chi tiêu nội bộ, Quy chế dân chủ tại đơn vị, Quy chế thi đua khen thưởng, Quy chế Thi đua khen thưởng... để tạo điều kiện nâng cao năng suất và hiệu quả công việc.

Hội nghị cũng đã tiến hành bầu ra Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ mới để kịp thời tiếp nhận kiến nghị, phản ánh của viên chức, người lao động, đảm bảo dân chủ trong đơn vị.

Với sự thống nhất cao, Hội nghị đã thông qua Nghị quyết Hội nghị viên chức năm 2024. Đây là cơ sở để thực hiện tốt công tác quản lý điều hành và thực hiện nhiệm vụ, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng đơn vị, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đi đôi với tăng thu nhập, nâng cao đời sống của người lao động.

Nhân dịp này, Công đoàn Bệnh viện cũng đã phát động phong trào thi đua năm 2024 trong cán bộ, viên chức, người lao động. Lãnh đạo Bệnh viện và Lãnh đạo Công đoàn đã ký cam kết thực hiện các nhiệm vụ năm 2024.

Ý kiến bạn đọc