CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

ĐẢM BẢO TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THI BÍ THƯ CHI BỘ GIỎI NĂM 2023

Ngày 19 / 05 / 2023
|
Tin tức

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh (KCCQ) Lạng Sơn, Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh (BVĐK) đã và đang chuẩn bị những điều kiện cần thiết để tổ chức thành công Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2023.

Ngay từ đầu tháng 4/2023, Đảng ủy BVĐK đã thành lập Ban tổ chức, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng tiểu ban. Với 16 chi bộ trực thuộc, BCH Đảng bộ đã họp, lựa chọn thí sinh tiêu biểu của từng chi bộ tham gia Hội thi. Ban tổ chức đã xây dựng đề cương ôn tập; tập trung vào những nội dung cơ bản trong Điều lệ Đảng, các quy định, hướng dẫn thi hành Điều lệ Đảng; các nghị quyết, chỉ thị của Trung ương, Tỉnh ủy, Đảng ủy khối và cấp trên liên quan trực tiếp đến Chi bộ. Mỗi thí sinh sẽ trải qua 3 phần thi bao gồm: Phần thi chào hỏi, Phần thi thuyết trình về chủ đề liên quan đến công tác Đảng, Phần thi trả lời câu hỏi kiến thức chung, nghiệp vụ công tác Đảng và xử lý tình huống. Các tình huống được xây dựng là những tình huống thực tế thường gặp trong thực hiện chỉ đạo tại các chi bộ. Qua đó, các đồng chí trong chi ủy các chi bộ sẽ có thêm kiến thức, kỹ năng để lãnh đạo, chỉ đạo chi bộ hiệu quả hơn.

Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, để toàn thể đảng viên Đảng bộ BVĐK được bồi dưỡng thêm kiến thức về các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng; từ đó, có những hành động cụ thể hóa, đưa Nghị quyết vào cuộc sống và công việc. Hội thi sẽ diễn ra vào ngày 02/6/2023. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức sẽ lựa chọn thí sinh xuất sắc tham dự Hội thị Bí thư Chi bộ giỏi năm 2023 do Đảng ủy KCCQ tỉnh tổ chức.

Ý kiến bạn đọc