CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

CHƯƠNG TRÌNH XUÂN YÊU THƯƠNG, TẶNG 160 SUẤT QUÀ CHO BỆNH NHI

Ngày 31 / 01 / 2024
|
Tin tức

Chiều ngày 31/1/2024, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Trường Mầm non Anh Việt cùng các nhà hảo tâm tổ chức chương trình Xuân yêu thương cho bệnh nhi nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Dự chương trình có đồng chí Đàm Văn Chính – Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và xã hội, các cô giáo và học sinh trường Mầm non Anh Việt, cô giáo, học sinh, phụ huynh khối 7 Trường THCS Hoàng Văn Thụ và các nhà hảo tâm trên địa bàn Thành phố Lạng Sơn.

Trong chương trình, các em nhỏ bệnh nhi đã được xem các tiết mục văn nghệ vui nhộn, chương trình táo quân đặc sắc, đem đến cho các em nhỏ bệnh nhi và người nhà bệnh nhi những giây phút vui vẻ, ấm áp tình yêu thương. Nhân dịp Tết Nguyên đán 2024, các đồng chí lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và xã hội, các đồng chí lãnh đạo Bệnh viện, Trường THCS Hoàng Văn Thụ cùng các nhà hảo tâm đã trao tặng 160 suất quà cho các bệnh nhi, tổng giá trị quà tặng và tiền mặt là gần 50 triệu đồng. Những món quà mang ý nghĩa động viên tinh thần, chia sẻ khó khăn với những bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện dịp Tết Nguyên đán 2024. Chương trình góp phần lan toả ý nghĩa tốt đẹp, tinh thần sẻ chia, tương thân tương ái của cộng đồng với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn xin chân thành cảm ơn sự quan tâm, đồng hành của các đồng chí lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và xã hội, Trường Mầm non Anh Việt, cô giáo và học sinh khối 7 Trường THCS Hoàng Văn Thụ cùng các nhà hảo tâm dành cho bệnh nhi tại Bệnh viện. Kính chúc Quý vị năm mới mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành công. Bệnh viện rất mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của Quý vị trong năm 2024.

Ý kiến bạn đọc