CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

CHÀNG THANH NIÊN TRẺ VỚI TẤM LÒNG NHÂN ÁI TRONG MÙA DỊCH

Ngày 30 / 07 / 2021
|
Tin tức

Trong những ngày tháng 6 diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn tiếp nhận và điều trị bệnh nhân F0, F1 với rất nhiều khó khăn, vất vả. Bệnh viện đã kêu gọi sự chung tay của cộng đồng hỗ trợ vật tư y tế và nhu yếu phẩm giúp các chiến sĩ áo trắng chống dịch. Là một công dân tại thành phố Lạng Sơn, nhận được lời kêu gọi hỗ trợ của nhân viên y tế, anh Nguyễn Đình Huy (32 tuổi, ở phường Vĩnh Trại) đã không một chút do dự, mang số tiền 40 triệu đồng anh tiết kiệm được từ làm nghề sửa xe máy để hỗ trợ Bệnh viện mua vật tư y tế, giúp các chiến sĩ áo trắng phòng, chống dịch.

Được biết trong đợt này, anh Huy cũng đã ủng hộ vật tư y tế trị giá 20 triệu đồng cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh và ủng hộ 50 triệu đồng cho Quỹ vắc-xin phòng, chống dịch Covid-19.

Những ngày cuối tháng 7/2021, dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp trên địa bàn tỉnh khi đã ghi nhận một số trường hợp F0 trong cộng đồng. Thấu hiểu sự vất vả của nhân viên y tế, anh Huy tiếp tục ủng hộ 40 triệu đồng vào quỹ hỗ trợ chống dịch của Bệnh viện để mua vật tư y tế, quần áo bảo hộ chung tay cùng Bệnh viện chống dịch Covid-19.

Mặc dù còn rất trẻ, điều kiện kinh tế gia đình còn nhiều khó khăn, nhưng anh Huy đã thể hiện được tinh thần đoàn kết, chia sẻ để chung tay cùng Bệnh viện và cộng đồng sớm đẩy lùi dịch bệnh. Đây là một tấm gương sáng, tạo sức lan tỏa và truyền cảm hứng cho mọi người, đồng thời cũng tạo thêm động lực, niềm tin để nhân viên y tế hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ý kiến bạn đọc