CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

HƯỚNG DẪN GỬI PHẢN ÁNH THÔNG TIN KHI NGƯỜI DÂN ĐÃ TIÊM VẮC-XIN PHÒNG COVID-19 NHƯNG CHƯA CÓ CHỨNG NHẬN TIÊM TRÊN APP SỔ SỨC KHỎE ĐIỆN TỬ

Ngày 10 / 11 / 2021
|
Tin tức

Thời gian gần đây, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn thường xuyên nhận được phản ánh về việc người dân đã được tiêm mũi 1 hoặc đã tiêm đủ 2 mũi vắc-xin phòng Covid-19 nhưng khi nhập thông tin trên App Sổ sức khỏe điện tử thì vẫn chưa có chứng nhận đã tiêm vắc-xin hoặc một số người dân đã có chứng nhận tiêm trên Sổ sức khỏe điện tử nhưng sai thông tin cá nhân.

Người dân khi gặp tình trạng này có thể thực hiện theo các bước gửi yêu cầu cập nhật, chỉnh sửa thông tin tiêm chủng vắc-xin phòng COVID-19 trên Cổng thông tin tiêm chủng COVID-19:

Bước 1: Truy cập đường dẫn https://tiemchungcovid19.gov.vn, chọn mục “Phản ánh thông tin” (màu cam, phía bên phải giao diện website) hoặc truy cập đường dẫn https://tiemchungcovid19.gov.vn/portal/portal-report

Bước 2:

Điền đầy đủ các thông tin cần thiết, như: họ tên, ngày tháng năm sinh, điện thoại, số chứng minh nhân dân/căn cước công dân (CMND/CCCD), tỉnh/thành phố …

Lựa chọn 1 trong 3 loại phản ánh phù hợp với bạn:

- Tôi đã tiêm mũi 1 nhưng chưa có Chứng nhận tiêm

- Tôi đã tiêm mũi 2 nhưng chỉ có Chứng nhận tiêm mũi 1

- Tôi đã tiêm cả 2 mũi nhưng chưa có Chứng nhận tiêm mũi 1 và mũi 2

Bước 3: Điền thông tin của mũi tiêm và tải ảnh chụp hoặc file “GIẤY XÁC NHẬN ĐÃ TIÊM VẮC XIN COVID-19”.

Bước 4: Nhập mã xác nhận và bấm “Gửi phản hồi”.

Bước 5: Nhập mã OTP nhận được từ số điện thoại cung cấp tại bước 2 vào phần “Xác thực OTP” và bấm “Xác nhận” để kết thúc phản ánh.

Lưu ý: Những mục có dấu sao (*) màu đỏ bắt buộc phải điền thông tin, không được bỏ trống.

Ý kiến bạn đọc