CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ LẠNG SƠN THĂM VÀ TẶNG QUÀ TẾT TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH

Ngày 08 / 02 / 2021
|
Tin tức

Chiều ngày 8/2/2021, Đoàn công tác của Uỷ ban nhân dân Thành phố Lạng Sơn (sau khi khám, sàng lọc Covid-19) đã đến thăm, chúc tết và tặng quà tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn.

Đoàn đã đến chúc tết và tặng quà động viên cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện, đặc biệt là những nhân viên y tế làm nhiệm vụ trong dịp Tết Nguyên đán và đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19. Các đồng chí lãnh đạo UBND Thành phố mong muốn tập thể Bệnh viện tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, cùng nhau đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn trong thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 để nhân dân được đón Tết cổ truyền trong an toàn, yên vui.

Nhân dịp này Đoàn công tác cũng đã dành tặng 5 suất quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện.

Đây là hoạt động ý nghĩa được tổ chức thường niên vào mỗi dịp Tết đến xuân về, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái và trách nhiệm chia sẻ với cộng đồng của thành phố Lạng Sơn đối với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.  

 

Phòng CTXH

Ý kiến bạn đọc