CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

TTYT HỮU LŨNG THAM QUAN, HỌC TẬP, TRAO ĐỔI KINH NGHIỆM TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH LẠNG SƠN

Ngày 08 / 06 / 2023
|
Tin tức

Ngày 8/6/2023, Đoàn công tác của Trung tâm y tế (TTYT)huyện Hữu Lũng đã đến tham quan, học tập, trao đổi kinh nghiệm tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn. Trưởng đoàn công tác là bác sĩ Nguyễn Thế Độ - Giám đốc TTYT huyện Hữu Lũng,cùng đi có các bác sĩ trưởng khoa, điều dưỡng trưởng các khoa của TTYT.

Bác sĩ Nguyễn Thế Độ - Giám đốc TTYT huyện Hữu Lũng thay mặt đoàn công tác gửi lời cảm ơn tới BVĐK

Bác sĩ Trương Quý Trường - Giám đốc BVĐK tỉnh phát biểu tại buổi làm việc

Tại Bệnh viện, Đoàn công tác đã tham quan mô hình làm việc tại các khoa lâm sàng và cận lâm sàng; học tập, trao đổi kinh nghiệm trong công tác chăm sóc người bệnh, công tác điều dưỡng và các chỉ số đánh giá chất lượng chăm sóc người bệnh; cách ghi chép hồ sơ bệnh án và học tập một số phương pháp cải tiến mới về ghi chép hồ sơ bệnh án; công tác quản lý, điều hành và kiểm tra, giám sát của phòng điều dưỡng và điều dưỡng trưởng các khoa; công tác kiểm soát nhiễm khuẩn trong bệnh viện.

Đoàn công tác TTYT Hữu Lũng tham quan, học tập tại các khoa, phòng

Phát biểu tại buổi học tập, đại diện lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn đánh giá cao về việc thực hiện công tác chuyên môn của TTYT huyện Hữu Lũng trong thời gian qua. Các kỹ thuật cơ bản đã được thực hiện tốt tại TTYT, đối với các kỹ thuật cao, chuyên sâu, Bệnh viện sẽ tiếp tục hỗ trợ tối đa để giúp TTYT huyện Hữu Lũng đào tạo và tiếp nhận chuyển giao các kỹ thuật đưa vào phục vụ, đem lại nhiều lợi ích cho cho nhân dân trên địa bàn, góp phần giảm tỉ lệ bệnh nhân chuyển tuyến, giảm quá tải cho bệnh viện tuyến trên. Bên cạnh đó, BVĐK tỉnh mong muốn giữa hai đơn vị sẽ tiếp tục có sự trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về các hoạt động chuyên môn như công tác khám chữa bệnh, công tác điều dưỡng, công tác kiểm soát nhiễm khuẩn... góp phần xây dựng ngành Y tế tỉnh Lạng Sơn ngày càng vững mạnh. 

Ý kiến bạn đọc