CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

TOẠ ĐÀM KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ ĐIỀU DƯỠNG 12/5

Ngày 12 / 05 / 2023
|
Tin tức

Chiều 12-5, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 58 năm Ngày Quốc tế Điều dưỡng (12/5/1965 – 12/5/2023). Tham dự buổi tọa đàm có các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Bệnh viện, BCH Chi hội Điều dưỡng, Điều dưỡng trưởng khoa cùng hơn 100 Hội viên là các Điều dưỡng, Kỹ thuật viên trong toàn Bệnh viện.

Tại buổi tọa đàm, các điều dưỡng đã cùng ôn lại ý nghĩa lịch sử Ngày Quốc tế Điều dưỡng và tưởng nhớ bà Florence Nightingale – Người đã sáng lập ra ngành Điều dưỡng. Qua đó ghi nhận và tôn vinh những đóng góp của điều dưỡng đối với người bệnh, ngành y tế và xã hội.

Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn, lực lượng điều dưỡng chiếm hơn 60% tổng số nhân lực. Tiếp nối truyền thống của ngành điều dưỡng, các thế hệ điều dưỡng của Bệnh viện thời gian qua luôn vượt qua những thử thách, khó khăn, nỗ lực cống hiến trong chuyên môn, tận tụy với nghề. Đội ngũ điều dưỡng đã và đang khẳng định những đóng góp to lớn cho sự phát triển chung của Bệnh viện.

Phát biểu tại chương trình tọa đàm, Bác sĩ Đặng Huy Du – Phó Giám đốc Bệnh viện phụ trách công tác điều dưỡng đã ghi nhận, biểu dương nhiều thành tích của đội ngũ Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên trong công tác xây dựng và phát triển của Bệnh viện, đồng chí cũng mong muốn đội ngũ Điều dưỡng Bệnh viện tiếp tục nỗ lực, phát huy những thành tích đã đạt được để không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khỏe người bệnh, góp phần xây dựng Bệnh viện xứng đáng là nơi trao gửi niềm tin của nhân dân. 

Tại buổi tọa đàm, các điều dưỡng đã cùng tham gia vào các trò chơi hết sức sôi nổi, thể hiện tinh thần đoàn kết đồng đội cao, mang đến không khí vui tươi, phấn khởi cho các điều dưỡng, giúp giảm đi những căng thẳng, áp lực trong công việc.

Chương trình góp phần khơi dậy niềm tự hào nghề nghiệp và khát khao cống hiến trong mỗi cán bộ, nhân viên điều dưỡng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn, tôn vinh những cống hiến của đội ngũ điều dưỡng của Bệnh viện đã luôn tận tụy trong công việc, góp phần quan trọng xây dựng Bệnh viện Chuyên nghiệp – Uy tín – Thân thiện.

Ý kiến bạn đọc