CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 64 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM

Ngày 27 / 02 / 2019
|
Tin tức

Nhân dịp kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2019), chiều 26/2/2019, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn (BVĐK) đã tổ chức tọa đàm với chủ đề “Người thầy thuốc trong thực hiện tự chủ Bệnh viện”. Dự buổi tọa đàm có lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, lãnh đạo Công đoàn ngành y tế, đại diện Sở Y tế, lãnh đạo Bệnh viện cùng đông đảo cán bộ, viên chức trong Bệnh viện.

Tại buổi tọa đàm, cán bộ, nhân viên Bệnh viện đã cùng thảo luận, chia sẻ những suy nghĩ, quan điểm về vai trò, nhiệm vụ của người thầy thuốc BVĐK trước những cơ hội cũng như khó khăn, thách thức trong quá trình thực hiện bệnh viện tự chủ. Đồng thời trong tọa đàm đã đưa ra các giải pháp để Bệnh viện thực hiện tự chủ thành công, đảm đương tốt nhiệm vụ khám chữa bệnh trước yêu cầu ngày càng cao của cộng đồng; mỗi cá nhân và tập thể phải nâng cao năng lực cả về nghiệp vụ và hiểu biết pháp luật; đồng thời nắm vững tình hình để chủ động, sáng tạo thực hiện nhiệm vụ.

Đồng chí Bế Thị Hòa – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã chia sẻ với khó khăn, thách thức của Bệnh viện trong quá trình thực hiện tự chủ. Đồng chí khẳng định vai trò quan trọng của người thầy thuốc trong quá trình phát triển xã hội. Đồng chí cũng dành lời chúc tốt đẹp nhất đến tập thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện nhân dịp Kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Bế mạc buổi tọa đàm, Bác sỹ Phan Thanh Huy  – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện đã nhấn mạnh tính chủ động, sáng tạo của cán bộ, nhân viên Bệnh viện là yếu tố chủ đạo để nắm bắt cơ hội, vượt qua thách thức; sự đoàn kết, thống nhất về nhận thức trong tập thể Bệnh viện là yếu tố then chốt giúp Bệnh viện thực hiện tự chủ thành công.

Nhân dịp này, các tập thể khoa phòng, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2018 đã được nhận Bằng khen của UBND tỉnh và Giấy khen của Sở Y tế.

Ý kiến bạn đọc