CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

Thông báo Tăng cường kiểm soát người ra vào Bệnh viện phòng chống dịch Covid 19 và đảm bảo an ninh trật tự

Ngày 05 / 08 / 2020
|
Tin tức

Trước tình hình diễn biến dịch bệnh Covid 19 ngày càng phức tạp, để đảm bảo công tác phòng chống dịch hiệu quả, an ninh trật tự được thực hiện tốt, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn đề nghị đề nghị các khoa, phòng cùng người bệnh, người nhà người bệnh phối hợp thực hiện các nội dung sau:

1. Nhân viên y tế, người nhà bệnh nhân hạn chế ít nhất gọi cơm, giao hàng hóa vào các khu làm việc và điều trị người bệnh. Khuyến khích gọi cơm tại Căng tin Bệnh viện trong thời gian này.

Trường hợp đặc biệt thì chỉ được giao nhận hàng tại 1 điểm duy nhất là sảnh tầng 1, nhà A (khu sảnh chờ đưa – đón bệnh nhân). Không được gọi giao hàng lên các khu làm việc của nhân viên y tế và khu điều trị bệnh nhân.

2. Các khoa, phòng phối hợp với lực lượng vệ sỹ kiểm soát người nhà bệnh nhân. Thực hiện nghiêm túc mỗi bệnh nhân điều trị nội trú chỉ được 1 người thân ở lại chăm sóc, không cho người thân thăm bệnh nhân đang điều trị nội trú tại Bệnh viện.

3. Trong vài ngày gần đây xuất hiện tình trạng người nhà bệnh nhân mất thẻ lưu trú, áo vàng và có hiện tượng nhân viên tại các hộ kinh doanh dịch vụ ăn uống mặc áo vàng và đeo thẻ lưu trú của người nhà bệnh nhân trà trộn vào các khoa, phòng ghi cơm,… Trước tình trạng trên đề nghị lãnh đạo các khoa, phòng tuyên truyền cho người nhà bệnh nhân, nâng cao ý thức cảnh giác.

4. Người quen, người thân không vào thăm bệnh nhân trong thời gian điều trị nội trú tại Bệnh viện.

5. Thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang và sát khuẩn tay nhanh tại Bệnh viện.

6. Tất cả các bệnh nhân đến khám vì các triệu chứng hô hấp: Sốt, ho, đau họng, khó thở phải thực hiện theo đúng hệ thống bảng, biển chỉ dẫn đến khám tại phòng khám hô hấp của Bệnh viện.

7. Thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang và sát khuẩn tay nhanh tại Bệnh viện.

Đề nghị các khoa, phòng người bệnh, người nhà người bệnh thực hiện nghiêm túc các quy định trê, đảm bảo cho việc phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Ý kiến bạn đọc