CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

NHẶT ĐƯỢC HƠN 4 TRIỆU ĐỒNG, NHÂN VIÊN BỆNH VIỆN TÌM VÀ TRẢ LẠI CHO BỆNH NHÂN

Ngày 03 / 04 / 2023
|
Tin tức

Khoảng 10h sáng ngày 03/4/2023, anh Trần Trung Dũng – Kỹ thuật viên khoa Chẩn đoán hình ảnh khi đang làm việc thì nhặt được một chiếc ví nữ, bên trong có hơn 4 triệu tiền mặt, không có giấy tờ tuỳ thân. Ngay khi nhặt được chiếc ví, anh Dũng đã báo cáo với lãnh đạo Khoa Chẩn đoán hình ảnh và Phòng Công tác xã hội tìm người đánh rơi đến nhận lại.

Phòng Công tác xã hội đã đăng tải thông tin và tìm được người đánh rơi là bệnh nhân Vi Thị Học đang điều trị tại khoa Tâm thần – Thần kinh. Sau khi xác nhận đúng người đánh rơi, anh Dũng đã trao trả chiếc ví với đầy đủ số tiền cho gia đình người bệnh. Gia đình người bệnh cũng bày tỏ sự vui mừng, gửi lời cảm ơn đến anh Dũng và Bệnh viện đã giúp đỡ để gia đình nhận lại được số tiền mang theo phục vụ sinh hoạt và điều trị cho người bệnh.

Đây là một trong số rất nhiều trường hợp nhân viên của Bệnh viện nhặt được và trả lại tiền, tư trang, các loại giấy tờ quan trọng cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân, tạo sự yên tâm, tin tưởng cho người bệnh và nhân dân khi đến khám, chữa bệnh tại Bệnh viện.

Ý kiến bạn đọc