CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

LÃNH ĐẠO TỈNH THĂM, KIỂM TRA CÔNG TÁC TRỰC, PHỤC VỤ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 TẠI BỆNH VIỆN

Ngày 26 / 01 / 2022
|
Tin tức

Sáng 26/1/2022, Đoàn công tác của tỉnh do Đồng chí Hồ Tiến Thiệu – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, kiểm tra công tác trực, phục vụ Tết Nguyên đán 2022 tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn. Cùng đi có các đồng chí đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt nam tỉnh Lạng Sơn, Công an tỉnh, Sở Y tế, Sở Xây dựng, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Văn phòng UBND tỉnh.

Đồng chí Trương Quý Trường báo cáo công tác trực, phục vụ Tết Nguyên đán 2022

Tại buổi kiểm tra, đồng chí Trương Quý Trường – Giám đốc Bệnh viện đã báo cáo công tác trực, cấp cứu, khám chữa bệnh; công tác phòng, chống dịch Covid-19; phương án đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trong dịp Tết Nguyên đán 2022. Bệnh viện cũng tổ chức thăm hỏi và tặng quà động viên cho người bệnh phải ở lại điều trị trong dịp Tết, đồng thời chăm lo đời sống cho viên chức, người lao động, đặc biệt là động viên nhân viên y tế làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 trong dịp Tết.

Đồng chí Hồ Tiến Thiệu – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo

Phát biểu tại buổi kiểm tra, Đồng chí Hồ Tiến Thiệu chia sẻ với những khó khăn và áp lực của nhân viên y tế Bệnh viện trong thời gian qua. Mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng tập thể Bệnh viện đã có nhiều nỗ lực trong thực hiện nhiệm vụ được giao đặc biệt là công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh trong dịp Tết Nguyên đán 2022, Bệnh viện cần chú trọng đảm bảo công tác chuyên môn và điều trị bệnh nhân Covid-19, đồng thời chú ý các vấn đề thường gặp trong dịp Tết như tai nạn giao thông, an toàn vệ sinh thực phẩm,… để có phương án giải quyết phù hợp. Bên cạnh đó Bệnh viện cần quan tâm, động viên tinh thần cho những bệnh nhân phải ở lại điều trị vào dịp Tết và chăm lo đời sống cho nhân viên y tế. Đồng chí mong muốn trong năm 2022, tập thể viên chức, người lao động Bệnh viện tiếp tục đoàn kết, nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng quà động viên nhân viên y tế

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trao tặng quà động viên nhân viên y tế Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn ở lại thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch trong dịp Tết Nguyên đán 2022.

Ý kiến bạn đọc