CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

LÃNH ĐẠO THÀNH PHỐ LẠNG SƠN THĂM, CHÚC TẾT BỆNH VIỆN

Ngày 28 / 01 / 2022
|
Tin tức

Sáng 28/1/2022, Đoàn công tác của Thành phố Lạng Sơn do Đồng chí Nông Bích Diệp – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn. Cùng đi có các đồng chí đại diện lãnh đạo các phòng, ban của Thành phố.

Tại Bệnh viện, đồng chí Trương Quý Trường – Giám đốc Bệnh viện đã báo cáo nhanh công tác trực, cấp cứu, khám chữa bệnh; công tác phòng, chống dịch Covid-19; phương án đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trong dịp Tết Nguyên đán 2022. Bệnh viện cũng tổ chức thăm hỏi và tặng quà động viên cho người bệnh phải ở lại điều trị trong dịp Tết, đồng thời chăm lo đời sống cho viên chức, người lao động, đặc biệt là động viên nhân viên y tế làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 trong dịp Tết.

Phát biểu tại Bệnh viện, Đồng chí Nông Bích Diệp chia sẻ với những khó khăn của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn trong năm 2021. Đồng chí nhấn mạnh, năm 2021 Bệnh viện đã hỗ trợ rất nhiều cho Thành phố trong thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 và chiến dịch tiêm chủng, chăm sóc, điều trị cho nhân dân. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy mong muốn trong năm 2022, hai đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ đặc biệt là trong công tác phòng, chống dịch góp phần thực hiện tốt công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, đẩy lùi dịch bệnh và phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn Thành phố. Đồng chí cũng gửi lời chúc tới toàn thể viên chức, người lao động Bệnh viện cùng gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần trong ấm áp, an vui.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo Thành phố đã tặng quà động viên nhân viên y tế Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn ở lại thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch trong dịp Tết Nguyên đán 2022.

Ý kiến bạn đọc