CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN NĂM 2018

Ngày 21 / 12 / 2018
|
Tin tức

Ngày 19/12/2018, Đoàn công tác của Sở Y tế do đồng chí Nguyễn Ngọc Tùng – Phó Giám đốc Sở làm trưởng đoàn đã đến phúc tra đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát sự hài lòng người bệnh, nhân viên y tế năm 2018.

Trong năm 2018, chất lượng Bệnh viện tiếp tục cải thiện và nâng cao một cách mạnh mẽ và bền vững. Kết quả phúc tra chất lượng Bệnh viện theo Bộ tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện đạt điểm trung bình 3,54/5 điểm, tăng 0,27 điểm so với năm 2017; xếp loại khá. Trong  đó, không có tiêu chí nào xếp mức 1; trên 50% tiêu chí đạt mức 4.Kết quả khảo sát mức độ hài lòng người bệnh nội trú đạt 94,46%, người bệnh ngoại trú đạt 87,55%. Kết quả phúc tra chỉ giảm 0,02 điểm trung bình so với Bệnh viện tự chấm trước đó, thể hiện sự nghiêm túc, chặt chẽ trong việc tự chấm điểm của Bệnh viện. Mức điểm này là khá cao so với các bệnh viện đa khoa tuyến tỉnh của cả nước. Đây là kết quả sự phấn đấu đổi mới và nâng cao chất lượng liên tục của Bệnh viện.

Kết luận tại buổi kiểm tra, đồng chí Nguyễn Ngọc Tùng – Phó Giám đốc Sở Y tế ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của bệnh viện trong việc nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. Đồng chí mong muốn tập thể Bệnh viện tiếp tục phát huy kết quả đạt được và tiếp tục nâng cao chất lượng, phát triển các dịch vụ, kỹ thuật cao khi chuyển lên cơ sở mới, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân tỉnh nhà ngày càng tốt hơn.

Ý kiến bạn đọc