CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

HỘI THI BÍ THƯ CHI BỘ GIỎI ĐẢNG BỘ BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH LẠNG SƠN

Ngày 02 / 06 / 2023
|
Tin tức

Chiều 2/6/2023, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2023. Dự và chỉ đạo hội thi có Đồng chí Nguyễn Đức Thắng – Phó Bí thư thường trực Đảng Uỷ khối các cơ quan tỉnh. Cùng dự có các đồng chí đại diện các ban chuyên môn của Đảng Uỷ khối; các đồng chí trong BCH Đảng bộ Bệnh viện cùng toàn thể Đảng viên Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn.

Tham gia Hội thi, 7 thí sinh là Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Bệnh viện lần lượt trải qua 3 phần thi: chào hỏi, thuyết trình và trả lời câu hỏi kiến thức chung, nghiệp vụ và xử lý tình huống. Nội dung các phần thi chủ yếu tập trung vào những vấn đề về nhận thức, về quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng, nguyên tắc cơ bản về xây dựng Đảng; Nghị quyết Đại hội Đảng, các Điều lệ, Quy định, Chỉ thị của Đảng, nội dung biện pháp xây dựng Đảng bộ, chi bộ trong sạch, vững mạnh; công tác chính trị tư tưởng, tổ chức, kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng; đánh giá thực trạng và những giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của chi ủy, chi bộ, tăng cường, củng cố xây dựng tổ chức cơ sở đảng và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên ở từng đơn vị...

Các thí sinh tham gia hội thi đã thể hiện nhiều cách truyền tải nội dung nghiệp vụ công tác Đảng gắn liền với hoạt động của cấp uỷ, Chi bộ và các đảng viên bằng hình thức sân khấu hoá và thuyết trình slides phong phú, tạo không khí hấp dẫn,  lôi cuốn khán giả, cán bộ đảng viên đến cổ vũ hội thi.

Đồng chí Nguyễn Đức Thắng phát biêur chỉ đạo hội thi

Phát biểu tại hội thi, Đồng chí Nguyễn Đức Thắng – Phó Bí thư thường trực Đảng Uỷ khối các cơ quan tỉnh chúc mừng thành công của hội thi. Đồng chí khen ngợi các thí sinh đã có phần thi với nội dung kiến thức bám sát chủ đề và không kém phần sôi nổi, hấp dẫn. Đồng thời ghi nhận và đánh giá cao công tác chỉ đạo của ban tổ chức hội thi và sự nỗ lực, đầu tư của các thí sinh. Đồng chí cũng đưa ra một số nhận xét, góp ý cho các thí sinh để chuẩn bị tốt hơn cho cuộc thi Bí thư chi bộ giỏi cấp trên.

Bế mạc hội thi, Ban tổ chức đã trao Giải Nhất cho thí sinh Trần Thị Diệp – Chi bộ Lâm sàng 5, Giải Nhì được trao cho thí sinh Nguyễn Thị Thường – Chi bộ Cận Lâm sàng 3, Giải Ba cho thí sinh Hoàng Thị Hiên – Chi bộ Lâm sàng 8, Giải Khuyến Khích cho thí sinh Như Thuỳ Vân – Chi bộ Lâm sàng 3.

Hội thi là dịp sinh hoạt chính trị bổ ích, là sân chơi ý nghĩa để các cán bộ, đảng viên nhất là các bí thư, phó bí thư chi bộ được nâng cao kiến thức, rèn luyện kỹ năng nghiệp vụ cũng như được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm công tác đảng, từ đó vận dụng vào thực tiễn công tác chuyên môn.

Ý kiến bạn đọc