CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

HỘI THẢO KHOA HỌC “CHẨN ĐOÁN VÀ HƯỚNG DẪN DINH DƯỠNG LÂM SÀNG Ở BỆNH NHÂN NẶNG”

Ngày 03 / 08 / 2023
|
Tin tức

Chiều ngày 3/8/2023, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn (BVĐK) tổ chức Hội thảo khoa học “Chẩn đoán và hướng dẫn dinh dưỡng lâm sàng ở bệnh nhân nặng”. Dự hội thảo có đại diện các bác sĩ, dược sĩ của BVĐK, Bệnh viện Phổi, Phục hồi chức năng, Y học cổ truyền và 11 trung tâm y tế huyện, thành phố. Báo cáo viên là TS.BS. Nguyễn  Hữu  Quân - Phó giám đốc Trung tâm Cấp cứu A9, Bệnh viện Bạch Mai.

Tại hội thảo, hơn 100 bác sĩ, dược sĩ tại Lạng Sơn đã được cập nhật hướng dẫn đánh giá tình trạng dinh dưỡng, chuyển hoá dinh dưỡng ở bệnh nhân nặng trong điều trị và nhu cầu, cách thức cung cấp dinh dưỡng cho bệnh nhân đặc biệt là đối với các bệnh nhân nặng và bệnh nhân ngoại khoa. Hội thảo cũng đưa ra thảo luận một số ca bệnh lâm sàng về nhu cầu dinh dưỡng trên người bệnh, những can thiệp dinh dưỡng và theo dõi dinh dưỡng, chế độ ăn của người bệnh.

Hội thảo đã giúp các bác sĩ, dược sĩ tại Lạng Sơn cập nhật, nâng cao kiến thức về dinh dưỡng trong điều trị bệnh nhân. Đồng thời góp phần nâng cao kiến thức chuyên môn, cập nhật các thông tin về dinh dưỡng, cách can thiệp dinh dưỡng hợp lý cho người bệnh qua đó góp phần nâng cao công tác điều trị, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho nhân dân.

Ý kiến bạn đọc