CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

HỘI THẢO KHOA HỌC “CẬP NHẬT CÁC XÉT NGHIỆM Y KHOA NĂM 2021”

Ngày 20 / 01 / 2021
|
Tin tức

Chiều 20/1/2021, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn (BVĐK) phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Medlatec tổ chức Hội thảo khoa học: "Cập nhật các xét nghiệm y khoa năm 2021”. Dự hội thảo có các bác sĩ của BVĐK, Bệnh viện Phổi, Bệnh viện Phục hồi chức năng, Bệnh viện Y học cổ truyền và 11 trung tâm y tế huyện, thành phố. Báo cáo viên là PGS.TS Nguyễn Nghiêm Luật – Phó Giám đốc chuyên môn, Bệnh viện Đa khoa Medlatec, TS Trần Văn Giang – Phó Trưởng khoa Virus Ký sinh trùng, Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương; Phó trưởng bộ môn Truyền nhiễm Trường Đại học Y Hà Nội cùng các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Medlatec.

PGS.TS Nguyễn Nghiêm Luật trình bày báo cáo tại hội thảo

Tại hội thảo, 120 bác sĩ đã được cập nhật kiến thức sử dụng maker ung thư trong chẩn đoán, điều trị và theo dõi bệnh, các xét nghiệm trong chẩn đoán, điều trị và theo dõi viêm gan virus, xét nghiệm sản khoa và sàng lọc trước sinh; thảo luận, giải đáp những vấn đề liên quan đến các xét nghiệm y khoa.

TS Trần Văn Giang trình bày báo cáo tại hội thảo

Qua buổi sinh hoạt khoa học, các bác sĩ trên địa bàn tỉnh đã được nâng cao kiến thức, kinh nghiệm trong việc chỉ định, thực hiện các xét nghiệm để vận dụng trong quá trình khám, chữa bệnh, góp phần nâng cao công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Ý kiến bạn đọc