CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

HỘI THẢO BỒI DƯỠNG PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU KHOA HỌC

Ngày 17 / 03 / 2021
|
Tin tức

Ngày 17/3/2021, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn (BVĐK) tổ chức Hội thảo Bồi dưỡng phương pháp nghiên cứu khoa học. Dự hội thảo có đại diện Sở Y tế, các cán bộ y tế của BVĐK, Bệnh viện Phổi, Phục hồi chức năng, Y học cổ truyền và 11 trung tâm y tế huyện, thành phố. Báo cáo viên là Ths. Đỗ Thu Hạnh – Trưởng phòng Quản lý khoa học, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Lạng Sơn.

Ths. Đỗ Thu Hạnh trình bày báo cáo tại hội thảo

Hiện nay, công tác nghiên cứu khoa học tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn luôn được quan tâm, thực hiện. Trong năm 2020, Bệnh viện đã nghiệm thu 13 đề tài nghiên cứu khoa học và 2 sáng kiến cải tiến kỹ thuật cấp cơ sở. Tháng 1 năm 2021, Hội đồng Nghiên cứu khoa học Bệnh viện đã nhận được đăng ký thực hiện 29 đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở và 6 sáng kiến cải tiến kỹ thuật của các nhóm nghiên cứu là viên chức, người lao động trong Bệnh viện.

Nhằm nâng cao chất lượng thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học, sáng kiến cải tiến kỹ thuật trong Bệnh viện và ngành y tế, hội thảo đã cập nhật, nâng cao kiến thức mới về phương pháp nghiên cứu khoa học cho hơn 100 cán bộ y tế. Đây là những kiến thức cần thiết trước khi thực hiện sáng kiến, đề tài nghiên cứu khoa học, qua đó giúp cán bộ y tế trong tỉnh không chỉ thực hiện được nhiều nghiên cứu đem lại nhiều lợi ích cho công tác khám, chữa bệnh mà còn giúp các nghiên cứu được nâng cao hơn về chất lượng và tính khoa học.

Ý kiến bạn đọc