CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG NĂM 2020, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2021

Ngày 26 / 01 / 2021
|
Tin tức

Chiều 26/01/2021, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn (BVĐK) tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đảng năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021. Dự hội nghị có Đồng chí Nguyễn Hoàng Tùng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh; Ban chấp hành Đảng bộ, Ban lãnh đạo Bệnh viện, các đồng chí đảng viên của 16 Chi bộ trong Bệnh viện.

Đồng chí Trần Mậu Việt báo cáo tổng kết năm 2020 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2021

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Trần Mậu Việt – Phó Bí thư Đảng ủy Bệnh viện báo cáo tổng kết năm 2020 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2021. Trong năm 2020, Đảng bộ Bệnh viện đã làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho toàn thể đảng viên và quần chúng trong đơn vị; triển khai đầy đủ, kịp thời và cụ thể hóa các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến mọi đảng viên, quần chúng; tổ chức triển khai, thực hiện có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của Đảng; các chương trình kế hoạch của Đảng ủy khối. Cán bộ đảng viên trong Đảng bộ luôn đoàn kết, nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác, nỗ lực phấn đấu khắc phục những khó khăn để thực hiện hoàn thành nhiệm vụ chính trị. Trong năm, mặc dù chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng với sự nỗ lực của tập thể cán bộ, đảng viên, quần chúng nhân dân, Bệnh viện tiếp tục đạt được nhiều thành tựu về chuyên môn. Bệnh viện đã triển khai thêm nhiều kĩ thuật mới và kĩ thuật vượt tuyến, tinh thần thái độ phục vụ người bệnh và y đức được nâng lên, công tác cấp cứu, khám chữa bệnh ngày một tốt hơn. Bệnh viện đã triển khai xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2, là cơ sở khám, điều trị cho bệnh nhân cách ly, góp phần quan trọng trong nhiệm vụ phòng, chống đại dịch Covid-19. Bên cạnh đó, Bệnh viện tiếp tục thực hiện tốt các chức năng nhiệm vụ của đơn vị như: đào tạo, nghiên cứu khoa học, chỉ đạo tuyến, hợp tác quốc tế, quản lý kinh tế y tế; đạt đượt một số kết quả nhất định trong thực hiện cơ chế tự chủ toàn bộ tại Bệnh viện.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Tùng phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hoàng Tùng ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Đảng bộ Bệnh viện đã đạt được trong năm 2020. Đồng chí nhấn mạnh, trong năm 2021, Đảng bộ Bệnh viện cần quan tâm, chú trọng công tác phát triển Đảng, giúp nhiều quần chúng nhân dân được đứng vào hàng ngũ của Đảng; đồng thời tăng cường tổ chức sinh hoạt chuyên đề, xây dựng và thực hiện tốt kế hoạch kiểm tra giám sát, từ đó hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao.

Đảng viên được tặng Giấy khen

Nhân dịp này, đã có 3 Chi bộ và 26 Đảng viên được tặng Giấy khen vì Đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2020.

Ý kiến bạn đọc