CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

ĐẶT LỊCH KHÁM QUA ĐIỆN THOẠI – GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG KHÁM BỆNH

Ngày 22 / 01 / 2021
|
Tin tức

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn là cơ sở khám chữa bệnh tuyến đầu trên địa bàn Tỉnh Lạng Sơn. Trong những năm qua, Bệnh viện đã triển khai tích cực các hoạt động nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh. Từ 1/1/2021, sau khi triển khai áp dụng Luật bảo hiểm y tế sửa đổi, mỗi ngày khoa Khám bệnh tiếp nhận khám bệnh cho trên 700 đến 800 người bệnh. Trong đó người bệnh phải chờ đợi 20 – 30 phút mới đến lượt đăng ký khám bệnh.

Đặt lịch khám qua điện thoại giúp giảm thời gian chờ đợi cho người bệnh

Để tăng cường hiệu quả khám, chữa bệnh, giảm thời gian chờ đợi của người bệnh khi đến Bệnh viện; Hạn chế tập trung đông người trong giai đoạn dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp; Nâng cao hiệu quả tư vấn chế độ Bảo hiểm y tế cho người bệnh, tránh tình trạng người bệnh đến khám nhưng chưa đủ thủ tục cần thiết và không được quỹ bảo hiểm thanh toán, từ ngày 25/01/2021, Bệnh viện nhận đặt lịch hẹn khám qua số điện thoại 02053.803.000.

Thời gian đặt lịch: Sáng từ 7h – 11h30; Chiều từ 13h30 đến 17h (Thời gian gọi điện đặt lịch ưu tiên vào các buổi chiều để được tư vấn kỹ hơn về chế độ).

Người bệnh, người nhà người bệnh khi gọi điện đặt lịch khám cần cung cấp cho nhân viên tiếp nhận các thông tin sau:

+ Họ và tên người khám

+ Ngày tháng năm sinh

+ Nghề nghiệp

+ Dân tộc

+ Địa chỉ

+ Số thẻ BHYT, nơi đăng ký khám chữa bệnh ban đầu, giấy chuyển tuyến, nơi chuyển tuyến, chẩn đoán nơi chuyển (nếu có)

+ Yêu cầu khám

+ Thời gian khám

- Sau khi tiếp nhận thông tin của người bệnh, nhân viên Bệnh viện sẽ hướng dẫn người bệnh:

+ Thời gian hẹn khám

+ Các giấy tờ cần mang theo: Thẻ BHYT, giấy tờ tùy thân có ảnh,…

+ Dặn dò người bệnh đến đúng hẹn. Nếu không đến đúng hẹn thì việc đặt lịch khám không có giá trị.

Quyền lợi của người bệnh khi đăng ký lịch khám qua điện thoại:

- Từ 6h30 phút các ngày làm việc trong tuần nhân viên bộ phận tiếp đón sẽ nhập thông tin của người bệnh hẹn khám lên hệ thống. Điều này đảm bảo cho người bệnh đặt lịch hẹn khám sẽ có số thứ tự khám đầu tiên tại các phòng khám, giúp người bệnh giảm bớt thời gian chờ đợi.

- Khi người bệnh đến quầy tiếp nhận (có 1 quầy ưu tiên cho người bệnh đặt lịch hẹn, người bệnh không cần lấy số thứ tự chờ đăng ký). Sau khi người bệnh cung cấp đầy đủ giấy tờ có liên quan, nhân viên tiếp đón sẽ in phiếu và hướng dẫn người bệnh đi khám.

Sử dụng dịch vụ đặt lịch hẹn khám qua điện thoại, người bệnh đến khám tại Bệnh viện sẽ được khám bệnh với chất lượng tốt nhất, trong thời gian ngắn nhất, qua đó góp phần nâng cao sự hài lòng của người bệnh.

Ý kiến bạn đọc