CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

ĐÀO TẠO ĐIỀU DƯỠNG CƠ BẢN CHO ĐIỀU DƯỠNG, KỸ THUẬT Y BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH LẠNG SƠN

Ngày 05 / 06 / 2023
|
Tin tức

Chiều ngày 5/6/2023, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn tổ chức lớp đào tạo điều dưỡng cơ bản cho điều dưỡng, kỹ thuật y tại Bệnh viện. Giảng viên là BSCKI. Hoàng Mạnh Cương - Phó giám đốc Bệnh viện, CN. Nguyễn Thị Liễu -Trưởng phòng Điều dưỡng, CN. Nguyễn Thị Thu Thương - Phó trưởng phòng Điều dưỡng, CN. Lê Thị Hà - Điều dưỡng trưởng khoa Hồi sức tích cực Chống độc, CN. Dương Thị Niên - Điều dưỡng trưởng khoa Cấp cứu. Lớp đào tạo với sự tham gia của các học viên là điều dưỡng, kỹ thuật y các khoa lâm sàng, cận lâm sàng tuyển dụng năm 2023 và các điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật y năm 2022 chưa được đào tạo liên tục.

Trong chương trình, các điều dưỡng, kỹ thuật y đã được đào tạo các nội dung về Thông tư 31/2021/TT-BYT, Quy định hoạt động điều dưỡng trong Bệnh viện; Thông tư 51/2017/TT-BYT, Hướng dẫn phòng, chẩn đoán và xử trí phản vệ; Các quy định công tác điều dưỡng trong Bệnh viện; Tiêm an toàn; Kỹ thuật thay băng; Kỹ thuật Cấp cứu ngừng tuần hoàn; Hướng dẫn ghi chép Hồ sơ bệnh án điều dưỡng; Hướng dẫn chế độ Bảo hiểm Y tế,…

Lớp đào tạo giúp các học viên cập nhật kiến thức, một số kỹ năng thực hành các kỹ thuật điều dưỡng cơ bản nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác chăm sóc người bệnh toàn diện của điều dưỡng mới tuyển dụng tại các khoa lâm sàng, cận lâm sàng. Qua đó, thực hiện tốt các kiến thức được cập nhật vào trong các quy trình chuyên môn góp phần nâng cao chất lượng điều trị và chăm sóc người bệnh tại Bệnh viện.

Ý kiến bạn đọc