CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

ĐẠI SỨ QUÁN HOA KỲ THAM QUAN, KHẢO SÁT TẠI BỆNH VIỆN

Ngày 16 / 10 / 2019
|
Tin tức

Sáng 16/10/2019, đoàn công tác của Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam đến tham quan và khảo sát thực tế tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn (BVĐK). Đi cùng đoàn có lãnh đạo Sở Ngoại vụ, đại diện Công an tỉnh. Về phía BVĐK, tiếp đoàn có bác sĩ Phan Thanh Huy – Giám đốc Bệnh viện cùng lãnh đạo các phòng chức năng trong Bệnh viện.

Tại buổi làm việc, Đoàn công tác đã trao đổi với BVĐK về thực trạng cơ sở vật chất, tình hình tiếp nhận và cấp cứu bệnh nhân người nước ngoài tại Bệnh viện. Trong thời gian qua, Bệnh viện có tiếp nhận một số trường hợp bệnh nhân là người nước ngoài. Đa số các trường hợp vào viện thường do tai nạn giao thông. Đối với các trường hợp này, Bệnh viện luôn tiếp nhận điều trị kịp thời và tạo các điều kiện tốt nhất cho người bệnh; đồng thời báo cáo các cơ quan chức năng theo đúng quy định. Đoàn công tác cũng đã đi tham quan, khảo sát cơ sở vật chất của BVĐK.

Đoàn công tác tham quan Bệnh viện cơ sở mới

Trong thời gian tới, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam sẽ xem xét, tìm các cơ hội để hợp tác, hỗ trợ BVĐK về cơ sở vật chất, trang thiết bị, đào tạo… Đây sẽ là cơ hội để Bệnh viện nâng cao chất lượng chuyên môn, đáp ứng tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Ý kiến bạn đọc