CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM NGÀY CÔNG TÁC XÃ HỘI VIỆT NAM 25/3

Ngày 25 / 03 / 2024
|
Tin tức

Hưởng ứng kỷ niệm Ngày Công tác xã hội Việt Nam (25/03/2016 – 25/3/2024) Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức các hoạt động nhằm kết nối, lan tỏa yêu thương tới người bệnh, người nhà người bệnh.

Chiều ngày 25/3/2024, Bệnh viện đã tổ chức chương trình kỷ niệm 8 năm Ngày Công tác xã hội Việt Nam. Dự lễ kỷ niệm có các đồng chí đại diện Ban lãnh đạo, Công đoàn Bệnh viện, các nhà hảo tâm, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân trong Bệnh viện.

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu và người bệnh, người nhà người bệnh đã được theo dõi lịch sử, ý nghĩa sự ra đời của Công tác xã hội Việt Nam trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống và hạnh phúc của con người, giúp giải quyết các vấn đề xã hội, tăng cường phúc lợi xã hội và hướng tới công bằng xã hội thông qua việc hỗ trợ cho cá nhân, nhóm, gia đình và cộng đồng, tăng năng lực cho nhóm đối tượng yếu thế trong xã hội.

Xuất phát từ ý nghĩa nhân văn đó, ngày Công tác xã hội Việt Nam (25/3) ra đời nhằm tôn vinh những người tham gia công việc thầm lặng nhưng vô cùng cần thiết trong xã hội, đây là nghề cao quý trong những nghề cao quý.

Chào mừng Ngày Công tác xã hội Việt Nam 25/3/2024, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như duy trì phát cháo miễn phí hàng ngày cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn, phối hợp cùng các nhà hảo tâm, phát 214 suất cháo và phát gần 700 suất cơm từ thiện, tặng 40 suất quà tổng trị giá 7 triệu đồng cho người bệnh; kêu gọi các nhà hảo tâm hỗ trợ cho trường hợp bệnh nhân khó khăn tại khoa Chấn thương – Bỏng được hơn 8 triệu đồng. Bên cạnh đó, Bệnh viện cũng tổ chức chương trình cắt tóc, gội đầu cho hơn 50 bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện,…

Nhân dịp này, Bệnh viện cũng đã ghi nhận và trao thư cảm ơn đến các nhà hảo tâm đã luôn quan tâm, đồng hành cùng Bệnh viện trong các hoạt động hỗ trợ người bệnh thời gian qua.

Qua các hoạt động công tác xã hội, Bệnh viện đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều nhà tài trợ, các đơn vị, cá nhân nhà hảo. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ, gia tăng sự hài lòng của người bệnh và người nhà người bệnh khi đến khám, điều trị tại Bệnh viện.

Ý kiến bạn đọc