CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

CÁC HOẠT ĐỘNG HỖ TRỢ TINH THẦN CHO BỆNH NHI NHÂN DỊP 1/6

Ngày 15 / 05 / 2023
|
Tin tức

Chiều ngày 15/5/2023, Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức các hoạt động hỗ trợ tinh thần cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện. Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6/2023.

Hưởng ứng hoạt động thiết thực này, hơn 30 bệnh nhi và người nhà có mặt từ rất sớm, niềm vui và sự phấn khởi của người bệnh, người nhà người bệnh lan tỏa khắp bầu không khí xuyên suốt chương trình. Các em đã được tham gia chơi trò chơi, đố vui, tô tượng, vẽ tranh cát và được tặng các phần quà là bánh kẹo, sữa từ các nhà hảo tâm.

Bà Vy Thị Tịnh (ở xã Bằng Mạc, huyện Chi Lăng) là người nhà bệnh nhi tham gia chương trình chia sẻ: Cháu tôi thường xuyên điều trị bệnh tại khoa Nhi, mỗi tháng bà cháu tôi lại đi viện 1 lần. Hôm nay được tham gia chương trình, cả tôi và cháu đều thấy rất vui vẻ, phấn khởi. Tôi cảm ơn Bệnh viện và các nhà hảo tâm đã tổ chức chương trình ý nghĩa này cho các cháu, rất mong Bệnh viện có thêm nhiều hoạt động hỗ trợ cho bệnh nhân.

Bà Nguyễn Thị Lan (ở Phường Đông Kinh, TP. Lạng Sơn) là người nhà bệnh nhân khoa Nhi cũng vui mừng chia sẻ: Tôi thấy chương trình rất hay và bổ ích, các cháu đi viện được tham gia chương trình là sự động viên rất kịp thời để các cháu vui vẻ, phấn khởi. Cảm ơn Bệnh viện và các nhà hảo tâm đã có các hoạt động chăm sóc cho các cháu trong thời gian điều trị.

Chương trình tổ chức các hoạt động vui chơi cho bệnh nhi sẽ được tổ chức 1 lần/tháng. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm chia sẻ, động viên tinh thần đối với bệnh nhi và người nhà giúp các em có những giây phút thư giãn, thoải mái trong thời gian điều trị. Đồng thời lan tỏa tinh thần động viên, chia sẻ yêu thương trong cộng đồng đối với trẻ em. Mong rằng với sự vui tươi, phấn khởi của chương trình, các bệnh nhi và người nhà sẽ có thêm tinh thần và nghị lực, quên đi nỗi đau bệnh tật, sớm điều trị khỏi bệnh và ra viện.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn xin gửi lời cảm ơn chân thành đến nhà hảo tâm: Lành Đức Đạt, Vy Ngọc Trường, Lý Thị Vân tại TP. Lạng Sơn; Sinh viên tình nguyện Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đã hỗ trợ Bệnh viện thực hiện chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa này. Kính chúc Quý nhà hảo tâm sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Bệnh viện rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các nhà hảo tâm đối với công tác hỗ trợ người bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn.

Ý kiến bạn đọc