CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Ngày 08 / 03 / 2024
|
Tin tức

Chiều ngày 8/3/2024, Công đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn tổ chức tọa đàm kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Dự buổi tọa đàm có các đồng chí trong Ban lãnh đạo Bệnh viện, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh, Lãnh đạo các khoa, phòng và các nữ cán bộ, viên chức, người lao động trong Bệnh viện.

Tại buổi tọa đàm đồng chí Nguyễn Thị Liễu thay mặt Ban nữ công đã ôn lại truyền thống Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Trải qua nhiều biến cố của xã hội, chị em phụ nữ đã luôn thể hiện vai trò tích cực, đảm đang, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giành độc lập cho đất nước, người phụ nữ ngày càng có nhiều tri thức, năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa, đóng góp phần không nhỏ cho xã hội và cộng đồng.

Trong chương trình, Đồng chí Trương Quý Trường, Giám đốc Bệnh viện đã tặng hoa, chúc mừng các nữ cán bộ, viên chức, người lao động trong Bệnh viện nhân dịp 8/3 với những lời chúc tốt đẹp nhất, đồng thời mong muốn chị em tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt vai trò của người phụ nữ trong gia đình, vừa thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao trên từng cương vị công tác; tích cực học tập nâng cao trình độ về mọi mặt, năng động sáng tạo, tích cực tham gia các hoạt động của cơ quan, đoàn thể…

Trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng, Công đoàn cơ sở Bệnh viện cũng đã tổ chức hội thi các trò chơi dân gian như nhảy dây, chơi rồng rắn lên mây, ném bóng, tạo không khí vô cùng vui tươi. Ban tổ chức cũng đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho từng phần thi của các đội chơi.

Các tiết mục văn nghệ, các trò chơi trong chương trình đã đem đến không khí vô cùng sôi động trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Qua đó, thể hiện tinh thần đoàn kết, sự chia sẻ và cũng là dịp tôn vinh, quảng bá hình ảnh nữ bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế Bệnh viện chuyên nghiệp, hiện đại, giỏi chuyên môn, giàu y đức.

Ý kiến bạn đọc