CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH LẠNG SƠN TRỞ LẠI HOẠT ĐỘNG KHÁM, CHỮA BỆNH BÌNH THƯỜNG TỪ NGÀY 6/12/2021

Ngày 05 / 12 / 2021
|
Tin tức

Ngày 1/12/2021, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn đã có thông báo tạm dừng tiếp nhận người bệnh đến khám bệnh, chữa bệnh nội trú, ngoại trú, người bệnh chuyển tuyến thông thường; chỉ tiếp nhận các trường hợp bệnh nhân cấp cứu, bệnh nhân nặng vượt quá khả năng chuyên môn của tuyến dưới để tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 tại Bệnh viện.

Sau 5 ngày tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn sẽ trở lại hoạt động khám, chữa bệnh bình thường từ ngày 6/12/2021. Lưu ý, người bệnh, người nhà người bệnh khi đến khám và điều trị tại Bệnh viện cần nghiêm túc thực hiện 5K và tuân thủ các quy định phòng, chống dịch tại Bệnh viện; khai báo y tế đầy đủ, trung thực và thực hiện test nhanh, xét nghiệm sàng lọc Sars-CoV-2 trước khi vào Bệnh viện.

Bệnh viện đã tổ chức thiết lập 2 hệ thống khám chữa bệnh là khu khám, chữa bệnh thông thường và khu khám, chữa bệnh sàng lọc các trường hợp nghi ngờ Covid-19 riêng biệt nhằm tạo điều kiện an toàn, để người dân yên tâm khi đến khám, chữa bệnh tại Bệnh viện.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn xin trân trọng cảm ơn UBND tỉnh, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch của tỉnh, Sở Y tế đã quan tâm, chỉ đạo sát sao công tác phòng, chống dịch tại Bệnh viện. Bệnh viện xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các tổ chức, cá nhân nhà hảo tâm đã hỗ trợ nhu yếu phẩm, vật tư y tế, kịp thời động viên tinh thần nhân viên y tế, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác phòng, chống dịch đồng thời đảm bảo công tác khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân trong thời gian tiếp theo.

Ý kiến bạn đọc