CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

BÉ 9 TUỔI BỊ BỎNG NẶNG CẦN SỰ GIÚP ĐỠ CỦA CỘNG ĐỒNG

Ngày 12 / 09 / 2023
|
Tin tức

Ngày 10/9/2023, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn tiếp nhận trường hợp bệnh nhi Triệu Văn Tấn (9 tuổi, ở thôn Bản Túm, xã Kiên Mộc, huyện Đình Lập) vào viện trong tình trạng bỏng nặng độ III – IV, diện rộng 35% cơ thể.

Em Tấn có hoàn cảnh rất khó khăn, gia đình thuộc hộ cận nghèo, không có ruộng vườn, bố mẹ em quanh năm đi làm thuê, ai thuê gì làm đấy, thu nhập rất bấp bênh. Mẹ Tấn là chị Dương Tài Múi, giao tiếp hạn chế nên khi đưa con đi Bệnh viện điều trị gặp rất nhiều khó khăn. Khi con không may bị nước sôi đổ vào người gây bỏng nặng, chị Múi chỉ kịp chạy đi vay mượn được vài triệu đồng để đưa con đi viện. Người mẹ nghèo không có tiền, hiểu biết hạn chế, chỉ biết bất lực ngồi nhìn con đau đớn khi nguy hiểm đang đe doạ tính mạng của con.

Trước hoàn cảnh khó khăn của bệnh nhân Tấn, Bệnh viện đã hỗ trợ tiền sinh hoạt cho bệnh nhân trong thời gian điều trị. Bệnh nhân đã có thẻ Bảo hiểm y tế nhưng do bỏng nặng, cần điều trị lâu dài, tốn kém nhiều chi phí ngoài Bảo hiểm chi trả nên bệnh nhân rất cần sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn kêu gọi cộng đồng, các nhà hảo tâm chung tay cùng Bệnh viện, hỗ trợ cho bệnh nhân Tấn, giúp em có cơ hội điều trị, vượt qua giai đoạn khó khăn.

Mọi thông tin và hỗ trợ xin liên hệ Phòng Công tác xã hội – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn. ĐT: 02053.898.992.

Số tài khoản hỗ trợ người bệnh: 0981.000.123.456 – Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Lạng Sơn, Chủ tài khoản: Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn.

Lưu ý: nhà hảo tâm chuyển khoản vui lòng ghi rõ họ tên và ghi “Ủng hộ bệnh nhân Triệu Văn Tấn”.

Bệnh viện chỉ tiếp nhận ủng hộ thông qua số tài khoản Bệnh viện và đầu mối tiếp nhận là Phòng Công tác xã hội. Các nhà hảo tâm lưu ý không ủng hộ thông qua các tài khoản cá nhân không đáng tin cậy để tránh bị đối tượng xấu lợi dụng.

Trân trọng cảm ơn.

Ý kiến bạn đọc