CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

BẢO HIỂM XÃ HỘI TỈNH, HỘI CHỮ THẬP ĐỎ THÀNH PHỐ THĂM, TẶNG QUÀ TẾT CHO BỆNH NHÂN

Ngày 09 / 02 / 2021
|
Tin tức

Sáng ngày 9/2/2021, đại diện lãnh đạo Bảo hiểm xã hội tỉnh Lạng Sơn (sau khi khám, sàng lọc Covid-19) đã đến thăm và tặng quà bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn.

Đoàn đã đến chúc tết và tặng 10 suất quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn phải ở lại điều trị tại Bệnh viện trong dịp Tết. Đây là món quà ý nghĩa, góp phần động viên người bệnh đón tết thêm ấm áp, trọn vẹn.

 Chiều cùng ngày, Hội Chữ Thập đỏ Thành phố Lạng Sơn cùng Tổ Thiện Tâm (sau khi khám, sàng lọc Covid-19) cũng đến thăm và tặng 10 suất quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn điều trị tại Bệnh viện dịp Tết Nguyên đán 2021. Món quà thể hiện sự quan tâm kịp thời của các cơ quan, đơn vị, các nhà hảo tâm giúp người bệnh thêm yên tâm điều trị, đón năm mới trong không khí đầm ấm, vui tươi.

Tặng quà động viên người bệnh trong dịp Tết Nguyên đán là hoạt động ý nghĩa được tổ chức thường niêntại Bệnh viện vào mỗi dịp Tết đến xuân về, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái và trách nhiệm chia sẻ với cộng đồng của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh đối với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Bệnh viện xin chân thành cảm ơn các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã luôn quan tâm, đồng hành cùng người bệnh có hoàn cảnh khó khăn trong thời gian qua. Kính chúc các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm năm mới mạnh khỏe – hạnh phúc, an khang – thịnh vượng.

Ý kiến bạn đọc