CẤP CỨU (24/24):
02053.800.115

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ :02053.870.039

NỘI SOI TIÊU HOÁ GÂY MÊ – PHƯƠNG PHÁP AN TOÀN, ÊM ÁI CHO NGƯỜI BỆNH

Ngày 14 / 12 / 2022
|
Tin tức

Nếu như với phương pháp nội soi tiêu hoá truyền thống, người bệnh phải trải qua những tình trạng khó chịu, đau đớn, buồn nôn, nôn, đau họng, nhu động ruột bị kích thích,... gây khó khăn cho bác sĩ, gây ảnh hưởng tới kết quả nội soi. Thì hiện nay với nội soi tiêu hóa gây mê, những tình trạng khó chịu ở người bệnh sẽ không còn. Người bệnh sẽ chỉ cảm giác như vừa trải qua một giấc ngủ sâu, vô cùng êm ái và dễ chịu.

Nội soi tiêu hoá gây mê được thực hiện tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn

Nội soi tiêu hoá gây mê là phương pháp được sử dụng trong thăm khám các bệnh lý đường tiêu hóa gồm cả đường tiêu hóa trên (dạ dày, thực quản, tá tràng) và đường tiêu hóa dưới (đại – trực tràng). Thông qua thiết bị nội soi, các bác sĩ có thể phát hiện ra các vấn đề bất thường trong đường tiêu hóa như: các dị vật, các tổn thương niêm mạc,... Ngoài ra, khi phát hiện các dấu hiệu nghi ngờ ung thư, người bệnh có thể được thực hiện sinh thiết, lấy mẫu xét nghiệm vi khuẩn HP, phát hiện xuất huyết tiêu hoá,...

Nội soi tiêu hóa gây mê là phương pháp an toàn, ít biến chứng và có độ chính xác cao. Lượng thuốc mê sử dụng để gây mê bệnh nhân sẽ được các bác sĩ tính toán phù hợp với thể trạng của từng người bệnh. Người bệnh sẽ tỉnh lại ngay sau khi kết thúc quá trình nội soi và không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Hiện nay, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn, phương pháp nội soi tiêu hoá gây mê được thực hiện với đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên có chuyên môn, tay nghề cao trong nội soi, gây mê; hệ thống trang thiết bị công nghệ hiện đại, không gian khám chữa bệnh văn minh, lịch sự, an toàn đem đến cho người bệnh sự yên tâm, tin tưởng và thoải mái.

Ý kiến bạn đọc